Champions of Titan - Game nhập vai hấp dẫn mới chính thức mở cửa

Hiện tại những người chơi quan tâm có thể bắt đầu thử nghiệm bản Open Beta cho MMORPG Champions of Titan trên các nền tảng IDC Launcher và Steam.

Được phát triển bởi hãng phát triển Nuriworks của Hàn Quốc, Champions of Titan được xuất bản bởi IDC / Games. Trò chơi có rất nhiều tính năng PVE và PVP dành cho tất mọi người, cho dù bạn muốn đánh xếp hạng với những người chơi khác, đi phiêu lưu một mình, hoặc giải quyết 3v3, 5v5, 10v10 và thậm chí có cả chế độ chơi PVP của các trò chơi Battle Royale / FFA. Đối với những người sử dụng trình khởi chạy IDC / Games, liên kết này http://en.idcgames.com/champions-of-titan/ sẽ đưa bạn đến trò chơi ,còn đối với Steam bạn có thể chơi tại đây (phải fake IP) https://store.steampowered.com/app/853230/Champions_of_Titan/.

Champions of Titan - Game nhập vai hấp dẫn mới chính thức mở cửa - Ảnh 1.

Bản Open Beta sẽ có sẵn trong vài tuần trước khi nó được phát hành đầy đủ vào quý III / 2018. Champions of Titan cũng sẽ được bản địa hóa bằng tiếng Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý và Ba Lan.

Champions of Titan - Game nhập vai hấp dẫn mới chính thức mở cửa - Ảnh 2.

Champions of Titan là một game MMORPG hành động khoa học viễn tưởng với phong cách chiến đấu MOBA nhịp độ nhanh. Một sự kết hợp tổng thể của cả thể loại game, chiến lược chiến đấu và combo kỹ năng từ MOBA đi cùng với hành động và tự do từ MMORPG.

Những con người còn sống sót thoát khỏi hành tinh của họ và di chuyển đến hành tinh Titan, bị truy đuổi bởi một chủng tộc cyborg, the Broken, những kẻ tìm cách tiêu diệt mọi sự hiện diện của con người trong thiên hà.

Trong Champions of Titan, có mười hai lớp nhân vật đang chờ bạn giúp họ tăng cấp trong PvE hoặc PvP, questing, đánh phá hoặc đi gank người chơi khác đến chết!

Champions of Titan - Game nhập vai hấp dẫn mới chính thức mở cửa - Ảnh 3.
Champions of Titan - Game nhập vai hấp dẫn mới chính thức mở cửa - Ảnh 4.