Chấn động với tổng doanh thu mà Genshin Impact đạt được sau 4 năm phát triển

Cộng đồng game thủ mới đây đã không khỏi bất ngờ trước tổng doanh thu mà Genshin Impact đạt được sau 4 năm phát triển mạnh mẽ của mình

Kể từ lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2020 cho đến nay thì Genshin Impact vẫn giữ được vị thế là một trò chơi cực hot với quy mô toàn cầu. Thậm chí nhiều người còn khẳng định rằng chính bom tấn nhà Hoyoverse đã mang đến một kỷ nguyên hoàn toàn mới cho dòng game gacha, biến thể loại game này phát triển mạnh mẽ trong ngành công nghiệp game và cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Chấn động với tổng doanh thu mà Genshin Impact đạt được sau 4 năm phát triển

Và suốt nhiều năm thì Genshin Impact vẫn đứng vững trong top những tựa game gacha có doanh thu cao bậc nhất thế giới, nhờ đó mà phía Hoyoverse cũng mạnh tay phát triển thêm một loạt những bom tấn ấn tượng mới, tạo nên một "vũ trụ game" độc đáo của riêng mình. Dù cho cộng đồng rất thường xuyên nghe về những thành công của Genshin Impact, nhưng có lẽ chưa có ai thật sự biến được liệu trò chơi này đã kiếm được bao nhiêu tiền trong suốt 4 năm hoạt động sôi nổi của mình.

Chấn động với tổng doanh thu mà Genshin Impact đạt được sau 4 năm phát triển

Để trả lời cho câu hỏi này, trang thống kê Niko Partners cùng AppMagic đã tổng hợp và phân tích doanh thu suốt 4 năm của trò chơi. Theo đó Genshin Impact đã đạt hơn 5 tỷ USD (khoảng 125,8 nghìn tỷ đồng) doanh thu nếu chỉ tính riêng trên những nền tảng di động như iOS hay Android tại Trung Quốc. Còn nếu chỉ tính những khu vực ngoài Trung Quốc thì Genshin Impact cũng đã thu về gần 4 tỷ USD, điều này đồng nghĩa với việc thị trường nội địa chiếm 55% tổng doanh thu của chính trò chơi này.

Chấn động với tổng doanh thu mà Genshin Impact đạt được sau 4 năm phát triển

Với bao nhiêu đó thôi cũng thấy được sự thành công của Genshin Impact kinh khủng đến mức nào. Tuy nhiên chắc chắn Hoyoverse vẫn cảm thấy chưa đủ và muốn khai thác nhiều hơn vũ trụ game của mình nữa. Theo như phía GameWorldObserver, phía Hoyoverse cũng kỳ vọng rằng doanh thu của Genshin Impact sẽ có thể vượt qua được son số 10 tỷ USD vào năm 2025 tới.

Đây là một tham vọng hoàn toàn có thể thực hiện được, khi mà những diễn biến cốt truyện lẫn dàn nhân vật mới ở khu vực Natlan đang tạo được một ấn tượng vô cùng tốt đối với cộng đồng game thủ. Chưa kể năm 2025 là thời điểm mà Băng Quốc, khu vực cuối cùng của lục địa Teyvat có khả năng được ra mắt, do đó doanh thu của trò chơi chắc chắn sẽ còn bùng nổ hơn nữa khi những bí mật sẽ dần được hé lộ một cách rõ ràng nhất.