Chào thua với các nhân vật game được tìm kiếm nhiều nhất trên web người lớn: Đến Pikachu cũng vào top yêu thích

Thua với các ông, tới cả Pikachu cũng tìm kiếm trên web người lớn được thì chịu.

Có thể nói các nhân vật game và những website người lớn dường như chẳng có bất kỳ sự liên quan nào tới nhau cả. Thế nhưng cũng không nhiều người ngờ tới rằng, tên tuổi của những nhân vật game này lại chính là những từ khóa cực hot để tìm kiếm trên các website phim người lớn.

Phải thừa nhận là sở thích mỗi người mỗi khác, nhưng sử dụng tên nhân vật game với mục đích như vậy thì chắc chắn cũng không phải là câu chuyện dễ liên tưởng. Thế nhưng, dựa theo thống kê ở bức ảnh bên dưới, có thể thấy rằng tần suất tìm kiếm những nhân vật game lại không hề nhỏ, nếu không muốn nói là cũng lọt vào top tìm kiếm của trang web người lớn nổi tiếng.

Chào thua với các nhân vật game được tìm kiếm nhiều nhất trên web người lớn: Đến Pikachu cũng vào top yêu thích - Ảnh 1.

Bảng xếp hạng những nhân vật game được tìm kiếm nhiều nhất trên một trang web người lớn

Đương nhiên, những vị trí dẫn đầu phần lớn là những nhân vật xinh đẹp, nổi tiếng trong các tựa game như Bowsette của Nintendo, Lara Croft hay Ashe, D.Va trong Overwatch. Nhưng khi nhìn vào hàng danh sách phía sau, tới cả những cái tên như Mario, Bowser hay thậm chí cả chú chuột điện Pikachu còn lọt vào top tìm kiếm với gần 300.000 lượt search thì cũng phải bó tay với độ lầy của các thánh.

Phải công nhận, việc các nhân vật nữ xinh đẹp như:

Chào thua với các nhân vật game được tìm kiếm nhiều nhất trên web người lớn: Đến Pikachu cũng vào top yêu thích - Ảnh 2.

Bowsette

Chào thua với các nhân vật game được tìm kiếm nhiều nhất trên web người lớn: Đến Pikachu cũng vào top yêu thích - Ảnh 3.

Lara Croft

Chào thua với các nhân vật game được tìm kiếm nhiều nhất trên web người lớn: Đến Pikachu cũng vào top yêu thích - Ảnh 4.

Ashe của Overwatch

Chào thua với các nhân vật game được tìm kiếm nhiều nhất trên web người lớn: Đến Pikachu cũng vào top yêu thích - Ảnh 5.

Hay D.VA lọt vào danh sách là điều khá dễ hiểu

Nhưng tới những nhân vật như dưới đây mà cũng dùng để tìm kiếm trên web người lớn thì:

Chào thua với các nhân vật game được tìm kiếm nhiều nhất trên web người lớn: Đến Pikachu cũng vào top yêu thích - Ảnh 6.

Mario

Chào thua với các nhân vật game được tìm kiếm nhiều nhất trên web người lớn: Đến Pikachu cũng vào top yêu thích - Ảnh 7.

Bowser

Chào thua với các nhân vật game được tìm kiếm nhiều nhất trên web người lớn: Đến Pikachu cũng vào top yêu thích - Ảnh 8.

Hay cả chuột điện Pikachu cũng được các thánh tìm kiếm trên web người lớn