Game thủ “Mừng rơi nước nước mắt” sau khi nhận được quà Fan cứng từ Survival Heroes

Món quà dù nhỏ từ phía NPH Gamota, nhưng lại chứa đựng tình cảm và sự tri ân sâu sắc dành cho game thủ.

Mới đây, một chương trình ý nghĩa đã được NPH Gamota phát động nhằm tri ân game thủ Survival Heroes vì đã luôn ủng hộ và đồng hành để xây dựng lên một cộng đồng giải trí lành mạnh, giàu tính nhân văn. Theo đó, chương trình được đội ngũ vận hành game Survival Heroes đưa ra với mục đích gắn kết cộng đồng người chơi, cùng với đó là lời kêu gọi người chơi hãy bước ra khỏi thế giới ảo và xích lại gần nhau, để kết nối cùng nhau tại thế giới thực, vì chỉ như vậy mới có thể xây dựng lên được tình cảm đoàn kết thực sự từ những người bạn, người anh em đã cùng sinh tồn chạy bo suốt 1 thời gian dài.

Sự kiện tặng thưởng tuần lễ fan cứng tri ân game thủ Survival Heroes.

Ngay sau khi sự kiện được phát động, đã có rất nhiều người chơi tỏ ra thích thú với những món quà tuy nhỏ nhưng đầy ý nghĩa này. Trong group cộng đồng của Survival Heroes, sau khi những thành viên thuộc clan Leader đăng tải hình ảnh nhận được món quà này, rất đông game thủ đã nhận định rằng tấm huy hiệu được NPH gửi tặng dù không có quá nhiều giá trị về vật chất, nhưng lại mang ý nghĩa tinh thần rất lớn. Chiếc huy hiệu nhỏ nhắn như một dấu hiệu đặc biệt để nhận biết và kết nối những game thủ Survival Heroes dù có đi đến bất kỳ đâu cũng có thể nhận ra nhau một cách dễ dàng. Đúng với slogan từ trước đến nay của NPH Gamota “Chơi game cũng phải có anh em”, ở nơi đâu cũng sẽ luôn có anh em kề vai sát cánh trong mọi hoàn cảnh nào.

Trưởng clan Leader thay mặt toàn thể thành viên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến NPH Gamota vì món quà nhỏ ý nghĩa này.Rất đông người chơi Survival Heroes cũng tỏ ra thích thú và thầm ao ước có được một chiếc huy hiệu fan cứng đặc biệt này từ phía NPH.

Đuợc biết, Survival Heroes dù chỉ là một tựa game mới được ra mắt, nhưng tính đến nay đã xây dựng được một cộng đồng khá vững chắc, cùng với đó là một môi trường game trong sạch hiếm có, đúng với tiêu chí ban đầu mà NPH đã đặt ra cho Survival Heroes từ thuở khai sinh “Xây dựng một thế giới game MOBA kết hợp Sinh Tồn trong sạch nói không với hack và trẻ trâu”.

Survival Heroes – Gamota game MOBA kết hợp Sinh Tồn đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Game thủ có thể tải game và gia nhập Group Survival Heroes tại: