Dùng nước thiêng ở ngôi đền nổi tiếng Bali để… rửa mông, cặp người mẫu nhận chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng

Đùa giỡn ở đền thiêng Bali và nhận về hàng loạt chỉ trích từ cư dân mạng Indonesia, cặp đôi người mẫu này đã phải khóa luôn Instagram với hàng chục nghìn lượt theo dõi của mình.

"Đảo ngọc" Bali ở Indonesia từ lâu đã mệnh danh là "thủ phủ du lịch" nổi tiếng tại châu Á và trên thế giới. Không chỉ hút hồn du khách bởi loạt địa điểm sống ảo tuyệt đẹp cùng bờ biển xanh, cát trắng, nắng vàng trải dài, Bali còn sở hữu nét văn hóa – lịch sử lâu đời rất đáng để khám phá.

Dù được biết "nhập gia phải tùy tục", du lịch đến một đất nước khác cũng như việc bạn phải trở thành người khách xa lạ và cư xử đúng mực. Thế nhưng nhiều người có vẻ vẫn thích phá vỡ nguyên tắc và "làm màu" cho bản thân. Mới đây, cộng đồng mạng Indonesia đã vô cùng phẫn nộ khi nhìn thấy đoạn video ghi lại cảnh một cặp đôi du khách có hành động mạo phạm một địa điểm thiêng liêng tại Bali.

Dùng nước thiêng ở ngôi đền nổi tiếng Bali để… rửa mông, cặp người mẫu nhận chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng - Ảnh 1.

Đoạn video ghi lại cảnh cặp du khách ngoại quốc dùng nước thiêng ở một ngôi đền nổi tiếng tại Bali để... rửa mông đang gây phẫn nộ khắp cộng đồng mạng.

Danh tính của cặp đôi nhanh chóng được lộ diện, đó là Sabina Dolezalova và Zdenek Slouka – 2 người mẫu thể hình nổi tiếng đến từ cộng hòa Séc. Hai người "hồn nhiên" đến nỗi đã ghi hình lại và đăng tải trên Instagram story đoạn clip quay lại cảnh chàng trai vô tư… rửa mông cho cô gái bằng nước tại một ngôi đền trong khu bảo tồn rừng khỉ thiêng Ubud ở đảo ngọc Bali.

Dùng nước thiêng ở ngôi đền nổi tiếng Bali để… rửa mông, cặp người mẫu nhận chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng - Ảnh 2.
Dùng nước thiêng ở ngôi đền nổi tiếng Bali để… rửa mông, cặp người mẫu nhận chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng - Ảnh 3.

Được biết, Sabina Dolezalova và Zdenek Slouka là 2 người mẫu thể hình đến từ cộng hòa Séc, nổi tiếng với hàng chục nghìn lượt follow trên Instagram.

Dùng nước thiêng ở ngôi đền nổi tiếng Bali để… rửa mông, cặp người mẫu nhận chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng - Ảnh 4.
Dùng nước thiêng ở ngôi đền nổi tiếng Bali để… rửa mông, cặp người mẫu nhận chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng - Ảnh 5.
Dùng nước thiêng ở ngôi đền nổi tiếng Bali để… rửa mông, cặp người mẫu nhận chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng - Ảnh 6.

Cả hai đã có chuyến du lịch Bali gần đây cùng nhau.

Trong khu rừng Sacred Monkey Forest Sanctuary Ubud nổi tiếng này có khu bảo tồn loài khỉ đuôi dài, đền khỉ và suối nước thiêng. Những chú khỉ ở đây rất thân thiện với con người, thu hút lượng lớn khách du lịch tìm đến. Đặc biệt, ngôi đền khỉ và suối nước thiêng ở đây từ lâu đã được người dân địa phương xem là một trong những biểu tượng văn hóa – tâm linh lâu đời của Bali.

Dùng nước thiêng ở ngôi đền nổi tiếng Bali để… rửa mông, cặp người mẫu nhận chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng - Ảnh 7.

Sacred Monkey Forest Sanctuary Ubud là một khu bảo tồn khỉ đuôi dài nổi tiếng tại đảo ngọc Bali. - (Ảnh: @caitlin.findlay)

Dùng nước thiêng ở ngôi đền nổi tiếng Bali để… rửa mông, cặp người mẫu nhận chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng - Ảnh 8.
Dùng nước thiêng ở ngôi đền nổi tiếng Bali để… rửa mông, cặp người mẫu nhận chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng - Ảnh 9.

Những chú khỉ thông minh và vui tính giúp thu hút rất đông lượng khách du lịch tìm đến nơi đây mỗi ngày. - (Ảnh: @nusapenida1234,  @michellearuann)

Dùng nước thiêng ở ngôi đền nổi tiếng Bali để… rửa mông, cặp người mẫu nhận chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng - Ảnh 10.
Dùng nước thiêng ở ngôi đền nổi tiếng Bali để… rửa mông, cặp người mẫu nhận chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng - Ảnh 11.

Ngoài lũ khỉ nghịch ngợm, ngôi đền và suối nước thiêng tại đây là thứ thu hút du khách tìm đến tham quan, khám phá ngày một đông hơn. - (Ảnh: @redtoowell, @jinijiya)

Chính vì thế, hành động của cặp đôi người mẫu ngoại quốc mới đây đã làm dấy lên làn sóng phẫn nộ dữ dội tại Indonesia và trên toàn thế giới. Trong video, cô gái đã cúi xuống, kéo váy mình lên để cho chàng trai tạt nước suối từ phía sau vào mông. Sau đó, cả hai cùng cười vui khoái chí.

Tiến sĩ Arya Wedakarna, một thượng nghị sĩ đến từ Bali cho biết, cặp đôi hot Instagram này đã thực hiện hành động không thể chấp nhận được tại địa điểm linh thiêng như thế này. Theo Mata Indonesia News đưa tin, một số cư dân mạng Indonesia đã kêu gọi Cơ quan Di trú Bali ngăn chặn hai người nước ngoài rời khỏi hòn đảo cho đến khi họ chịu trách nhiệm về hành động của mình.

Dùng nước thiêng ở ngôi đền nổi tiếng Bali để… rửa mông, cặp người mẫu nhận chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng - Ảnh 12.

Đoạn video cho thấy, cặp đôi này cố tình đặt máy quay để ghi lại cảnh đùa giỡn quá lố của mình.

Dùng nước thiêng ở ngôi đền nổi tiếng Bali để… rửa mông, cặp người mẫu nhận chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng - Ảnh 13.

Sau khi đã thực hiện xong hành động kém đứng đắn, cặp đôi khoái chí cười to thể hiện sự phấn khích.

Sau khi nhận được quá nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng, Dolezalova và Slouka đã chính thức đưa ra lời xin lỗi thông qua tài khoản Instagram @sabina_dolezalova_ifbb và @znedekslouka với lần lượt hơn 63k và 22k lượt theo dõi của mình. Cả hai thừa nhận sai lầm và bày tỏ sự hối lỗi: "Chúng tôi chân thành xin lỗi về video ngày hôm qua vì đã phỉ báng ngôi đền thánh và nước thánh ở Ubud. Chúng tôi thực sự không biết điều ấy. Hy vọng các bạn sẽ tha thứ cho lỗi lầm này. Bây giờ, chúng tôi đang cố tìm cách để sửa sai cho việc làm không đúng đắn ấy."

Dùng nước thiêng ở ngôi đền nổi tiếng Bali để… rửa mông, cặp người mẫu nhận chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng - Ảnh 14.

Sau khi nhận được làn sóng chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng, cặp đôi đã nhanh chóng đăng video giải thích và xin lỗi trên Instagram cá nhân.

Dùng nước thiêng ở ngôi đền nổi tiếng Bali để… rửa mông, cặp người mẫu nhận chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng - Ảnh 15.

Lý do cô gái đưa ra là do không biết đó là nước thiêng tại Bali? Cô cũng cho biết mình đã xóa đoạn video và gửi lời xin lỗi đến người dân Bali cũng như cộng đồng mạng.

Theo Detik News, vào ngày 8/8 vừa qua, cặp đôi cũng chính thức ra mặt xin lỗi trước cảnh sát Bali và đã được tha thứ. Tuy nhiên, dường như vẫn còn vấp phải làn sóng phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng Indonesia, tài khoản Instagram cá nhân của cả Sabina Dolezalova và Zdenek Slouka đều chuyển sang chế độ riêng tư cho tới thời điểm hiện tại.

Dùng nước thiêng ở ngôi đền nổi tiếng Bali để… rửa mông, cặp người mẫu nhận chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng - Ảnh 16.

Dù đã chính thức gửi lời xin lỗi đến cộng đồng mạng và cả cảnh sát Bali, cặp đôi vẫn tạm khóa Instagram cá nhân với hàng chục nghìn lượt theo dõi cho đến hiện tại do làn sóng phản ứng dữ dội.

Nguồn & ảnh: Next Shark