Chế biến quả lựu thành tay cầm để chơi game, YouTuber khiến người xem mắt tròn mắt dẹt

Pha xử lý của anh chàng YouTuber này có lẽ vượt ngoài tầm hiểu biết của chúng ta rồi.

Trong suy nghĩ của chúng ta, khi nhắc tới trái lựu, đa phần đều sẽ liên tưởng tới ngay một loại hoa quả dùng để ăn, hoặc cầu kỳ hơn đôi chút thì là ép lấy nước giải khát. Thế nhưng, đó dường như chỉ là định kiến của người bình thường. Còn trong mắt Rudeism - một anh chàng YouTuber nổi tiếng với những sáng tạo cực kỳ độc đáo cho giới game thủ, trái lựu lại chính là công cụ để hoàn thiện chiếc tay cầm chơi game độc nhất vô nhị từ trước tới nay.

Chế biến quả lựu thành tay cầm để chơi game, YouTuber khiến người xem mắt tròn mắt dẹt - Ảnh 1.

Chân dung của Rudeism, anh chàng YouTuber biến trái lựu thành tay cầm game

Là một YouTuber không thật sự quá nổi tiếng, thế nên Rudeism tính tới thời điểm hiện tại mới chỉ sở hữu cho mình khoảng trên dưới 25.000 lượt follow - con số có thể coi là khá ít ỏi nếu so với nhiều người đồng nghiệp khác. Nhưng mới đây, tên tuổi của anh lại bất ngờ nổi như cồn sau khi dùng trái lựu để phá đảo Hades - tựa game nhập vai nổi tiếng khó nhằn. Bằng cách cắt nhỏ trái lựu thành 10 miếng nhỏ, sau đó luồn dây điện vào từng miếng rồi sử dụng chúng nht một bảng điện tử, Rudeism đã tạo ra một tay cầm chơi game có một không hai trên thế giới.

Chế biến quả lựu thành tay cầm để chơi game, YouTuber khiến người xem mắt tròn mắt dẹt - Ảnh 2.

Bảng tay cầm chơi game độc nhất vô nhị của anh chàng YouTuber

Tất nhiên, chơi game trên chiếc "tay cầm" này cũng mang tới không ít bất cập và thậm chí là sự cố xảy ra. Điển hình như việc trái lựu bất ngờ chảy nước sau vô số những lần đụng chạm của Rudeism, hay thậm chí còn dây nhoe nhoét ra tấm trải bàn bên dưới. Đó là chưa kể, trong một số trường hợp, tay cầm tự chế của chàng YouTuber còn bất ngờ "đơ đơ", khiến anh phải rất khó khăn mới có thể hoàn thành được thử thách này. Nhưng ít ra, Rudeims cũng đã chứng minh được kỹ năng của mình khi rõ ràng, Hades là một trong những tựa game khó nhằn ngay cả khi bạn có cơ hội được sử dụng tay cầm bình thường, chứa nói tới việc chơi đùa với những trái lựu.

Chế biến quả lựu thành tay cầm để chơi game, YouTuber khiến người xem mắt tròn mắt dẹt - Ảnh 3.

Màn biểu diễn đánh boss cuối xuất sắc của anh chàng YouTuber

Được biết, đây cũng không phải là lần đầu tiên mà anh chàng YouTuber này có những phát kiến tương tự. Trước đó, Rudeims cũng từng gây sốt với các màn chế tạo tay cầm từ đàn guitar hay thậm chí là bằng những hạt thạch nhỏ xíu.