Square Enix cuối cùng cũng chịu làm game Battle Royale mà lại còn là bản di động nữa!

Square Enix đã sẵn sàng phục vụ người dùng game di động thông qua 2 dự án lớn Final Fantasy 7: The First Soldier và Final Fantasy 7: Ever Crisis.

Vừa mới đây, nhà sản xuất game lừng lẫy Square Enix – Nhật Bản đã dành sự bất ngờ lớn cho các tín đồ game di động toàn cầu khi cùng lúc công bố 2 dự án mới mang tên Final Fantasy 7: The First Soldier (FF7: The First Soldier) và Final Fantasy 7: Ever Crisis (FF7: Ever Crisis).

Theo đó FF7: The First Soldier sẽ thuộc thể loại Battle Royale dành cho người dùng di động khi đề cao lối đánh hành động cận chiến kết hợp MMOTPS vô cùng độc đáo. Được biết nội dung game đưa người chơi trở lại 30 năm trước khi các sự kiện của Final Fantasy 7 diễn ra.

Về gameplay, hiện ngoài đoạn Teaser Trailer được Square Enix công bố vào ngày 26/2/2021 ra thì chưa có nhiều thông tin xoay quanh. Song qua quan sát của Kênh Tin Game có thể thấy chất lượng hình ảnh và hiệu ứng ánh sáng, vật lý trong FF7: The First Soldier tương đối đẹp mắt, lột tả rõ không gian viễn tưởng full 3D mà game đang hướng tới.

Bên cạnh đó thể thức chơi của game có phần mix giữa Call of Duty: Mobile và Free Fire khi mang đến lối chơi hành động sinh tồn có phần dồn dập và táo bạo hơn các sản phẩm cùng loại. Ở đó ngoài việc hạ sát các tay chơi khác thì bạn còn phải đối mặt với đám quái vật khổng lồ, đầy hung tợn. Bù lại việc hạ gục chúng sẽ giúp bạn thu nhặt các điểm Power để nâng skill và săn tìm trang bị tốt để dùng nữa!

Quay trở lại với FF: Ever Crisis thì được biết đây sẽ là tựa game nhập vai thiên hướng phiêu lưu, khám phá chơi dưới dạng offline. Game kể lại toàn bộ câu chuyện của Final Fantasy 7 bao gồm cả các phiên bản ngoại truyện khác.

Square Enix hé lộ rằng game vẫn áp dụng cách combat theo dạng tổ đội đánh theo lượt đặc trưng của dòng Final Fantasy từ trước giờ trên PlayStation. Trong đó các nội dung, nhiệm vụ sẽ phân tầng theo dạng chương hồi đi cùng những hình ảnh, mẩu chuyện thú vị ít nhiều giúp người chơi khơi gợi lại những ký ức đẹp về Final Fantasy 7 đậm đà ngày nào!

Dự kiến cả 2 tựa game mobile trên sẽ được Square Enix ra mắt người dùng hệ điều hành Android và iOS ngay trong năm nay.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.