Ngồi khoe thềm ngực sâu hun hút, nữ streamer kiếm 3,2 tỷ donate một tháng, tính ra mỗi tiếng cũng được 20 triệu

Câu nói "ngồi mát ăn bát vàng" có lẽ chưa bao giờ đúng hơn với cô nàng streamer này.

Người ta thường nói công việc streamer là một trong những nghề "ngồi mát ăn bát vàng". Điều này tất nhiên không hề có lý, khi đi kèm với việc có danh vọng, nổi tiếng và thu nhập ổn cũng là rất nhiều những sự đánh đổi như sức khỏe, óc sáng tạo hay đơn giản hơn, phải làm việc trong quãng thời gian mà người bình thường đang nghỉ ngơi, thư giãn. Thế nhưng cũng còn tùy trường hợp, chứ như Sally - cô nàng streamer xinh đẹp dưới đây thì có lẽ, khá nhiều người chỉ có thể dùng một từ "số hưởng" để dành cho sự thuận lợi trên con đường thăng tiến của cô nàng.

Ngồi khoe thềm ngực sâu hun hút, nữ streamer kiếm 3,2 tỷ donate một tháng, tính ra mỗi tiếng cũng được 20 triệu - Ảnh 1.

Sally - nữ streamer xinh đẹp trong câu chuyện

Ngồi khoe thềm ngực sâu hun hút, nữ streamer kiếm 3,2 tỷ donate một tháng, tính ra mỗi tiếng cũng được 20 triệu - Ảnh 2.

Đang được rất nhiều người dành cho biệt hiệu streamer "số hưởng" nhất năm

Sở dĩ nói như vậy vì mặc dù không được đánh giá quá cao về mặt nội dung, cũng không hoạt động quá tích cực với công việc streamer, thế nhưng Sally lại gặt hái được vô số thành công trên con đường sự nghiệp. Và hãy lấy một cột mốc đơn giản nhất để làm phép so sánh, đó chính là số tiền mà cô nàng kiếm được từ lượng donate từ phía người xem.

Ngồi khoe thềm ngực sâu hun hút, nữ streamer kiếm 3,2 tỷ donate một tháng, tính ra mỗi tiếng cũng được 20 triệu - Ảnh 3.

Lượng tiền donate từ cô nàng Sally cũng là con số "không phải dạng vừa đâu"

Cụ thể, vào tháng hai này, Sally là nữ streamer nhận được lượng donate nhiều nhất trên nền tảng Afreeca TV với con số được quy đổi ra là khoảng 163 triệu won, tương đương với hơn 3.2 tỷ VND. Và nếu chia theo số giờ livesrteam, có thể thấy mỗi tiếng, Sally đã đút túi cho mình khoàng 36 triệu VND rồi - một con số không hề nhỏ chút nào, thậm chí còn bằng lương cả tháng của người bình thường. Nhưng nên nhớ, con số này được Sally kiếm trong vòng một giờ thôi nhé.

Ngồi khoe thềm ngực sâu hun hút, nữ streamer kiếm 3,2 tỷ donate một tháng, tính ra mỗi tiếng cũng được 20 triệu - Ảnh 4.

Cô nàng là nữ streamer nhận được lượng donate khủng nhất trên Afreeca TV tháng rồi

Ngồi khoe thềm ngực sâu hun hút, nữ streamer kiếm 3,2 tỷ donate một tháng, tính ra mỗi tiếng cũng được 20 triệu - Ảnh 5.

Tính ra mỗi giờ lên sóng, Sally nhận được khoảng 36 triệu VND tiền donate

Điều đáng nói là khoảng cách mà Sally duy trì với người xếp thứ hai cũng ở mức cao, gấp rưỡi cái tên gần nhất đang bám đuổi cô nàng. Tuy nhiên, điều này cũng làm dấy lên không ít những tranh cãi trái chiều, khi rất nhiều người xem trung lập thậm chí còn cho rằng điều này có phần không xứng đáng, khi những gì Sally làm chủ yếu là lên sóng với các bộ trang phục mát mẻ, khoe thềm ngực sâu hun hút nhưng chừng đó là vẫn đủ để hút fan. Thực tế thì dù khó chịu thế hay nữa thì có lẽ kết quả cũng vậy, khi phải thừa nhận ngoại hình là ưu thế quá lớn của Sally so với nhiều người đồng nghiệp khác.

Ngồi khoe thềm ngực sâu hun hút, nữ streamer kiếm 3,2 tỷ donate một tháng, tính ra mỗi tiếng cũng được 20 triệu - Ảnh 6.

Nàng hot girl thường xuyên xuất hiện với những hình ảnh gợi cảm, khoe đôi gò bồng đảo căng đầy

Ngồi khoe thềm ngực sâu hun hút, nữ streamer kiếm 3,2 tỷ donate một tháng, tính ra mỗi tiếng cũng được 20 triệu - Ảnh 7.

Cô nàng cũng sở hữu ngoại hình nổi bật hơn rất nhiều so với các người đồng nghiệp

Thực tế, bên cạnh nội dung, yếu tố "nhìn" vẫn đang chiếm vai trò khá quan trọng trong sự thành công của bất kỳ streamer nào. Và như cô nàng Sally thì thấy, chỉ cần đáp ứng phần "nghe nhìn" từ phía người xem cũng là đủ rồi.

Ngồi khoe thềm ngực sâu hun hút, nữ streamer kiếm 3,2 tỷ donate một tháng, tính ra mỗi tiếng cũng được 20 triệu - Ảnh 8.

Sally chỉ cần đáp ứng phần nghe nhìn thôi là đủ rồi