Chế độ “ném cầu tuyết” sẽ trở lại Valorant trong mùa đông này

Chế độ chơi "ném cầu tuyết" vượt qua Escalation và Replication để quay lại Valorant vào kì nghỉ lễ Giáng Sinh này.

Snowball Fight – “Ném cầu tuyết” là một chế độ chơi đặc biệt mới có từ năm ngoái, chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian nhất định trong năm (cụ thể là vào mùa đông). Tại đó 5 Đặc Vụ vẫn sẽ đấu với 5 Đặc Vụ, nhưng họ sẽ có thể ném tuyết vào nhau, mở quà và trượt tuyết xung quanh bản đồ Icebox.

Không có vũ khí hoặc kỹ năng nào được phép sử dụng trong chế độ “ném cầu tuyết” này ngoại trừ Snowball Launcher (thiết bị bắn cầu tuyết) được cung cấp cho bạn vào đầu mỗi game, bên cạnh vũ khí cận chiến trong tay Đặc Vụ của bạn. Người chơi chỉ có tổng 100 máu trong Snowball Fight, nghĩa là các quả cầu tuyết, mỗi quả gây 150 sát thương, sẽ giết chết Đặc Vụ của bạn ngay lập tức. Đội đầu tiên đạt được 50 điểm hạ gục (hoặc có nhiều điểm hạ gục hơn khi hết thời gian sáu phút) sẽ giành chiến thắng. Chế độ “ném cầu tuyết” sẽ thưởng 750 XP, cộng thêm 150 XP nếu như đội của bạn ở bên chiến thắng sau khi trò chơi kết thúc.

Chế độ
Thay vì bắn đạn, ta “bắn tuyết”

Đừng vội nghĩ chế độ chơi này đơn giản, vì ngoài ném tuyết bạn sẽ còn được trải nghiệm nhiều thứ hay ho hơn trong việc “ném nhau”. Xuyên suốt chế độ Snowball Fight, người chơi sẽ nhận được những lợi thế cho Snowball Laucher của mình nếu bạn “mở quà”. Từ phần thưởng Ricochet – cho phép quả cầu tuyết của bạn bật ra khỏi tường, đến Growball – giúp quả đạn của bạn lớn hơn dựa theo quãng đường nó bay được, người chơi có nhiều lựa chọn để khiến bản thân mình mạnh hơn trong suốt chế độ chơi này.

Sau khi đánh bại hai chế độ chơi khác là Escalation và Replication để quay trở lại với người chơi VALORANT trong dịp nghỉ lễ Giáng Sinh, Snowball Fight dự kiến sẽ được mở trong suốt mùa lễ, và kéo dài cho đến ngày 11 tháng 1 năm 2022.

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.