Đổi nghề sang bán video "xì hơi" online, hot girl phim 18+ kiếm hơn 2,5 tỷ, thừa nhận việc nhẹ lương cao hơn nhiều "thánh nữ"

Chẳng ai ngờ rằng mặt hàng kinh doanh online này của cô nàng hot girl lại vẫn có người mua nữa.

Với sự phát triển ngày càng rộng rãi của Internet, dường như mọi thứ đều có thể mua bán thông qua hình thức trực tuyến vậy. Và đôi khi, có những món hàng sẽ làm cho không ít người phải cảm thấy bất ngờ khi mà chắc chắn, chẳng ai nghĩ được rằng nó có thể mang đi giao dịch cả. Điển hình như câu chuyện dưới đây của Botanika, một hot girlAV có tiếng tại Mỹ - người đang cân nhắc tới việc giải nghệ sau khi nhận ra rằng, mình có thể kiếm bộn tiền nhờ bán các video "xì hơi" online của mình.

Đổi nghề sang bán video xì hơi online, hot girl phim 18+ kiếm hơn 2,5 tỷ, thừa nhận việc nhẹ lương cao hơn nhiều thánh nữ - Ảnh 1.

Botanika - nhân vật chính trong câu chuyện

Theo đó, câu chuyện của Botanika có thể sẽ khiến khá nhiều người phải cảm thấy ngạc nhiên. Trong một bài phỏng vấn cách đây chưa lâu, nàng "hot girl" đã tiết lộ rằng lý do mình bước vào việc kinh doanh "mặt hàng" có phần hơi bốc mùi và khó tin này là vì có người đã tiếp cận rồi đề đạt ý tưởng. Bản thân Botanika thì đang chật vật trong việc tìm chỗ đứng và khó khăn với thu nhập ít ỏi từ công việc đóng phim 18+. Thế nên cô nàng nhận lời và chẳng thể ngờ rằng, nó lại gắn bó với mình tới tận thời điểm hiện tại.

Đổi nghề sang bán video xì hơi online, hot girl phim 18+ kiếm hơn 2,5 tỷ, thừa nhận việc nhẹ lương cao hơn nhiều thánh nữ - Ảnh 2.

Botanika có thể kiếm tới 4.000$ mỗi tháng chỉ nhờ việc xì hơi rồi quay video mang bán

Theo đó, như nàng hot girl chia sẻ, cô sẽ cập nhật video "trung tiện" của mình lên các nền tảng xã hội khác nhau ba lần một tuần. Và để mua một bộ phim, xem cách cô nàng xì hơi, người dùng sẽ phải bỏ ra khoảng 175$ (gần 4 triệu VND). Bình quân, mỗi tháng, chỉ với việc thực hiện các video xì hơi online rồi mang bán, Botanika có thể kiếm cho mình tới hơn 4.000$, tương đương với gần 100 triệu VND.

Bật mí thêm về nghề nghiệp, cô nàng cho rằng bản thân cũng không ngờ là có nhiều người thích xem và nghe tiếng "xì hơi" của mình tới vậy. Để mang tới những trải nghiệm tốt nhất, cô còn phải dùng rất nhiều loại thực phẩm có ảnh hưởng tới quá trình tiêu hóa của mình. Ví dụ, pho mát Parmesan sẽ giúp cô xì hơi nhiều hơn trong khi pho mát Mozzarella sẽ khiến cô ấy xì hơi như bong bóng. Thậm chí, Botanika còn từng ăn kẹo mút để khi xì hơi có vị như chuối, rồi sau đó tiến hành gửi kẹo cho fan kèm video giá 175$ của mình.

Đổi nghề sang bán video xì hơi online, hot girl phim 18+ kiếm hơn 2,5 tỷ, thừa nhận việc nhẹ lương cao hơn nhiều thánh nữ - Ảnh 3.

Botanika còn rất chú trọng tới các loại thực phẩm để phục vụ trải nghiệm của fan

Ngoài ra, nàng hot girl còn chia sẻ việc trong tương lai, mục tiêu của cô là trở thành nữ hoàng xì hơi nổi tiếng thế giới. Botanika còn hào hứng chia sẻ rằng kể từ khi có công việc mới này, cô hoàn toàn quên luôn nghề đóng phim 18+ trước đấy của mình khi nó chẳng thể sánh được với thu nhập mà mức độ lao động còn mệt hơn hẳn nữa.