Cosplay nữ ninja trong Naruto theo phong cách 18+, hot girl xinh đẹp bị ném đá, cho rằng phá nát hình tượng dễ thương của nhân vật

Cosplay phong cách 18+ thế này bảo sao cô nàng hot girl chẳng bị các fan của Naruto ném đá.

Bên cạnh One Piece, Naruto chắc chắn cũng là một trong những bộ manga, anime đã truyền cảm hứng tới không ít thế hệ trẻ của Việt Nam trong quá khứ. Thậm chí, những nhân vật trong bộ truyện này còn rất dễ trở thành cảm hứng cosplay cho những coser. Đặc biệt là với phái nữ, khi mà Naruto sở hữu hệ thống nữ nhân vật vô cùng đa dạng, phong phú. Tuy nhiên, không phải ai cosplay các nhân vật trong Naruto cũng đều "phù hợp" và nhận được sự hưởng ứng từ phía cộng đồng mạng. Điển hình như trường hợp mới đây của Anxi - một cô nàng hot girl vốn đã quá quen mặt với nhiều người.

Cosplay nữ ninja trong Naruto theo phong cách 18+, hot girl xinh đẹp bị ném đá, cho rằng phá nát hình tượng dễ thương của nhân vật - Ảnh 1.

Anxi - cô nàng hot girl đang gây xôn xao với màn cosplay mới nhất của mình

Cosplay nữ ninja trong Naruto theo phong cách 18+, hot girl xinh đẹp bị ném đá, cho rằng phá nát hình tượng dễ thương của nhân vật - Ảnh 2.

Nhan sắc của Anxi cũng được nhiều người đánh giá là khó tìm ra điểm chê

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình cực kỳ nóng bỏng, độ nổi tiếng của Anxi thì có lẽ khỏi phải bàn. Cứ nhìn vào con số gần 1,2 triệu follow trên trang cá nhân của cô nàng thì cũng đủ hiểu. Tận dụng tối đa ưu thế về ngoại hình của mình, Anxi hiện đang theo đuổi con đường người mẫu ảnh. Bất chấp việc chỉ có chiều cao khiêm tốn, 1m53 thế nhưng sự gợi cảm, đặc biệt là vòng một đẹp như được tạo hình của Anxi luôn khiến cô nàng trở thành điểm nhấn trong những lần xuất hiện.

Cosplay nữ ninja trong Naruto theo phong cách 18+, hot girl xinh đẹp bị ném đá, cho rằng phá nát hình tượng dễ thương của nhân vật - Ảnh 3.

Không sở hữu chiều cao quá nổi bật

Cosplay nữ ninja trong Naruto theo phong cách 18+, hot girl xinh đẹp bị ném đá, cho rằng phá nát hình tượng dễ thương của nhân vật - Ảnh 4.

Thế nhưng nàng hot girl cũng rất biết cách tạo ra điểm nhấn trong những lần xuất hiện

Thời gian gần đây, Anxi lại có vẻ rất chú trọng vào những màn cosplay vậy. Theo đó, liên tục trong ít ngày, các pha cosplay của Anxi đã để lại ấn tượng không nhỏ đối với cộng đồng mạng. Ban đầu, cô nàng được khen không ngớt sau khi cosplay Squid Game theo phong cách siêu nóng bỏng, cùng với đó là một nhân vật trong Demon Slayer cũng khá thần thái. Thế nhưng, khi chuyển sang đề tài về Naruto, Anxi bất ngờ bị khá nhiều fan ném đá.

Cosplay nữ ninja trong Naruto theo phong cách 18+, hot girl xinh đẹp bị ném đá, cho rằng phá nát hình tượng dễ thương của nhân vật - Ảnh 5.

Cô nàng Anxi với màn cosplay Squid Game phiên bản siêu vòng một không thể dữ dội hơn

Cosplay nữ ninja trong Naruto theo phong cách 18+, hot girl xinh đẹp bị ném đá, cho rằng phá nát hình tượng dễ thương của nhân vật - Ảnh 6.

Nhưng đôi lúc cũng rất đằm thắm và hợp lý

Cosplay nữ ninja trong Naruto theo phong cách 18+, hot girl xinh đẹp bị ném đá, cho rằng phá nát hình tượng dễ thương của nhân vật - Ảnh 7.

Theo đó, trong lần gần nhất, Anxi bất ngờ lựa chọn cosplay Tenten - một nhân vật không quá nổi tiếng nhưng lại có cho mình lượng fan hâm mộ cũng khá đông đảo nhờ vào ngoại hình khá dễ thương với mái tóc búi hai bên. Chỉ có điều, bộ trang phục mà Anxi lựa chọn cho Tenten, cộng thêm vòng một như muốn chực chờ "chui" ra ngoài áo của cô nàng đã khiến cho màn cosplay này nhận phải không ít gạch đá. Thậm chí, một số người còn cho rằng Anxi đã phá nát hình tượng Tenten ngây thơ, đáng yêu của họ.

Cosplay nữ ninja trong Naruto theo phong cách 18+, hot girl xinh đẹp bị ném đá, cho rằng phá nát hình tượng dễ thương của nhân vật - Ảnh 8.

Hình tượng Tenten thường thấy trong các tác phẩm Naruto

Cosplay nữ ninja trong Naruto theo phong cách 18+, hot girl xinh đẹp bị ném đá, cho rằng phá nát hình tượng dễ thương của nhân vật - Ảnh 9.

Còn đây là Tenten phiên bản Anxi

Thực tế, việc thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm lên trang cá nhân cũng từng khiến cô nàng Anxi gặp phải không ít rắc rối. Bên cạnh việc bị ném đá từ phía CĐM, nàng hot girl mới đây còn đã bất ngờ bị khóa trang cá nhân, mà lý do thì nhiều người cho rằng cũng xuất phát từ sự gợi cảm quá đà của Anxi mà thôi.

Cosplay nữ ninja trong Naruto theo phong cách 18+, hot girl xinh đẹp bị ném đá, cho rằng phá nát hình tượng dễ thương của nhân vật - Ảnh 10.

Trang cá nhân gần đây của nàng hot girl đã bị khóa mà không rõ lý do

Cosplay nữ ninja trong Naruto theo phong cách 18+, hot girl xinh đẹp bị ném đá, cho rằng phá nát hình tượng dễ thương của nhân vật - Ảnh 11.

Nhiều người nghi ngờ nguyên nhân bắt nguồn từ những hình ảnh quá gợi cảm