Chế độ chơi 50 vs 50 chuẩn bị quay trở lại với game thủ Fortnite Battle Royale

Phiên bản thứ 2 của chế độ chơi hấp dẫn 50 vs 50 chuẩn bị quay trở lại trong tựa game Fortnite Battle Royale hứa hẹn sẽ khiến game thủ cực phấn khích trong thời gian sắp tới

Không thể phủ nhận rằng một trong những điều giúp cho Fortnite BR trở thành một hiện tượng toàn cầu như ở thời điểm hiện tại chính là Epic Games đã liên tục ra mắt những chế độ chơi hấp dẫn hoàn toàn mới trong tựa game sinh tồn này. Với những ai còn nhớ, vào hồi đầu tháng 12 năm ngoái, khi mà Bluehole chuẩn bị tung ra bản cập nhật cực lớn với tâm điểm là sự xuất hiện của bản đồ sa mạc thì Epic Games cũng chính thức ra mắt một chế độ chơi hoàn toàn mới cho tựa game con cưng Fortnite Battle Royale mà ngay cả PUBG cũng chưa có đó là 50 vs 50.

Chế độ chơi hấp dẫn 50 vs 50 chuẩn bị quay trở lại với game thủ Fortnite
Chế độ chơi hấp dẫn 50 vs 50 chuẩn bị quay trở lại với game thủ Fortnite

Cách đây ít giờ, Epic Games đã ra mắt bản patch 3.5 cho tựa game Fortnite với sự xuất hiện của một loại vũ khí mới bá đạo có tên gọi là  Port-a-Fort, những trang phục mới dành cho 4 hero cũng như ngoại hình vũ khí theo phong cách Neon tuyệt đẹp. Tuy nhiên điều được nhiều người mong đợi nhất chính là việc Epic Games đã xác nhận chính thức cho sự trở lại của chế độ chơi 50 vs 50 được cải thiện so với phiên bản trước đó. Cụ thể, phiên bản 2.0 này sẽ cung cấp tính năng cho phép game thủ nhìn thấy đồng đội ở toàn bản đồ, nhiều vũ khí và ‘thính’ hơn cho người chơi tha hồ nhặt. Tuy nhiên về mặt bản chất thì vẫn là việc 100 người chơi khi tham gia trận đấu trong Fortnite Battle Royale sẽ được chia là 2 đội – mỗi bên có 50 thành viên và đội nào có người sống sót cuối cùng sẽ là đội giành chiến thắng.

cyberpunk Chế độ chơi 50 vs 50 chuẩn bị quay trở lại với game thủ Fortnite Battle Royale 2

Súng Neon tuyệt đẹp
Súng Neon tuyệt đẹp