Fornite: Chế độ chơi "50 vs 50" sẽ trở lại với game thủ trong thời gian sớm nhất

Khả năng cao chế độ chơi "50 vs 50" tiếp theo của Fornite sẽ được ra mắt game thủ trên toàn Thế giới trong tuần tới

Một trong những chế độ chơi cực kì nổi tiếng và được nhiều người ưa thích trong Fornite: Battle Royale chuẩn bị được trở lại với hàng loạt thay đổi mới. Theo đó, chế độ ’50 chọi 50’ sẽ được tung ra phiên bản 2.0 trong vài ngày tới. Dù rằng không rõ thời gian cụ thể, thế nhưng chế độ chơi High Explosive sẽ kết thúc vào cuối ngày hôm nay. Thế nên khả năng cao chế độ tiếp theo sẽ được ra mắt trong tuần tới.

Song song với việc giới thiệu phiên bản mới của "50 chọi 50", các nhà phát triển còn xác nhận rằng sẽ có 2 chiếc Battle Bus thay vì 1 như thông thường. Có lẽ 2 chiếc xe bus sẽ dành cho 2 đội riêng biệt để họ có thể áp dụng những chiến thuật khác nhau một cách dễ dàng hơn.

Thêm vào đó, phiên bản mới này cũng cho phép người chơi nhìn thấy vị trí của đồng đội trên bản đồ, thêm vật phẩm và supply drop. Theo đó, nó sẽ khiến trò chơi trở nên hấp dẫn hơn khi cung cấp nhiều tài nguyên hơn cho 2 đội. Cơ bản, các nhà phát triển đã cải thiện chế độ này hơn rất nhiều so với trước đây. Thế nên các bạn có thể yên tâm tận hưởng "50 chọi 50" một cách trọng vẹn nhất trong vài ngày tới.

Fortnite vốn là tựa game nhập vai, sinh tồn được Epic Games phát triển từ năm 2013. Đến cuối năm 2014, game đã bước vào giai đoạn Alpha Test. Sau đợt thử nghiệm, Fortnite đã nhận được sự yêu thích của một lượng lớn game thủ từ khắp nơi trên thế giới.

Tuy nhiên, do một vài sự cố từ nhà sản xuất Epic Games, Fortnite gần như bị “bỏ quên” trong một thời gian rất dài. Mãi đến đầu năm 2017, dự án này mới lại được khởi động. Và dường như thời gian bị lãng quên đó là một bước lùi vĩ đãi của tựa game này vì chỉ ngay sau khi trở lại, nó đã nhanh chóng trở thành đối thủ đáng gờm của PUBG và cho đến nay đã vươn lên trở thành tựa game sinh tồn có nhiều người chơi hơn cả PUBG

Quay trở lại với chế độ chơi mới của Fortnite, thời gian ra mắt đã được thông báo cụ thể, công tác truyền thông, quảng bá cho chế độ chơi mới cũng vô cùng rộn rã, và có vẻ như mọi việc đã hoàn tất chỉ chờ ngay “lên sóng”.

Mong rằng, với chế độ chơi mới này của Fornite: Battle Royale , tựa game này sẽ ngày càng được yêu thích hơn và thu hút thêm được một lượng lớn người chơi và lật đổ sự thống trị của PUBG