Chết cười với Bản Cam Kết - Nếu chơi game sẽ là Chó sủa Gâu Gâu

Một bản cam kết do nữ game thủ DOTA 2 đưa ra nhằm giảm bớt thời gian chơi game của bản thân.

Nữ game thủ được kể trên là bạn Đặng Thị Hương, một nhân viên phòng thiết kế trong một công ty tại Hà Nội, chỉ vì mải mê chơi game mà Hương đã gặp rất nhiều tình huống hài hước, mới đây cô nàng đã phải làm một bản cam kết hứa sẽ bỏ game khiến anh em game thủ bò lăn ra cười.

Trong bản cam kết có ghi:

"Tôi được biết, chơi điện tử là một hành vi xấu xa, là tệ nạn của xã hội nhưng tôi đã dấn thân vào con đường này từ tháng 9 năm 2015, đến nay vẫn chưa thoát được sự cám dỗ tội lỗi này, càng ngày càng chơi Dota nhiều hơn, có khi đến 4 giờ sáng tôi mới đi ngủ. cho tới bây giờ, khi bị các anh xỉ nhục nhiều, càng ngày làm việc càng tác trách, tôi cảm thấy rất ăn năn, hối lỗi vì đã ảnh hưởng đến công việc và tương lai của tôi.

Ngay lúc này, là 10 giờ 15 phút, ngày 5/11/2018, tôi xin cam kết với bản thân, gia đình, xã hội và đặc biệt là các anh chị trong Công ty rằng tôi sẽ KHÔNG CHƠI ĐIỆN TỬ nữa.

Nếu vi phạm, tôi sẽ là CHÓ trong ngày hôm đó, sẽ sủa GÂU GÂU và tự động dọn dẹp Văn phòng không để mọi người phải nhắc nhở."

Ngay khi được Bản Cam Kết thú vị này được chia sẽ trên mạng xã hội Facebook, bài viết đã nhận được rất nhiều sự quan tâm chia sẻ của các anh chị em game thủ, nhiều người đưa ra các ý kiến khen, chê về vấn đề này. Có người cho rằng "vì mải mê chơi game mà làm việc tác trách thì cô nàng game thủ này xứng đáng bị phạt", và đa số các game thủ khác đều đưa ra lời khuyên là  "chơi game phải có ý thức, cần sắp xếp thời gian hợp lý để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe, mọi người và công việc". Hi vọng là sau sự việc này nữ game thủ của chúng ta sẽ rút ra được bài học, sẽ sắp xếp thời gian chơi game hợp lý.