Chỉ bán ảnh và video 18+ trên OnlyFans, nữ streamer kiếm bộn, mua hẳn trạm xăng để kinh doanh

OnlyFans dường như đang là mảnh đất mới đổi đời cho không ít các cô nàng streamer thì phải.

Thời gian gần đây, ngành công nghiệp streamer bất ngờ rộ lên thêm một phong trào nữa, chuyên dành cho các cô nàng streamer, hot girl xinh đẹp có mong muốn cải thiện thu nhập của mình. Đó chính là đăng và bán các bức ảnh, nội dung độc quyền trên OnlyFans - một nền tảng thường xuyên chứa đựng những nội dung mang tính chất 18+. Không ít người đã hưởng lợi từ điều này, đồng thời thu được khoản lợi nhuận đáng kể. Nhưng đỉnh cao như cô nàng Amouranth dưới đây thì không phải là điều ai cũng làm được.

Chỉ bán ảnh và video 18+ trên OnlyFans, nữ streamer kiếm bộn, mua hẳn trạm xăng để kinh doanh - Ảnh 1.

Amouranth - cô nàng streamer xinh đẹp

Chỉ bán ảnh và video 18+ trên OnlyFans, nữ streamer kiếm bộn, mua hẳn trạm xăng để kinh doanh - Ảnh 2.

Người được cho là nữ streamer quyến rũ bậc nhất thế giới

Theo đó, Amouranth vốn khởi nghiệp với công việc streamer và thông qua nhan sắc của mình, không mất quá nhiều thời gian để nàng hot girl vươn mình lên hàng ngũ những cái tên nổi bật nhất của Twitch. Tuy nhiên, đi kèm với đó là không ít những ồn ào, lùm xùm xoay quanh cô nàng. Từ những màn bodypainting, cosplay, tắm bồn khoe thân hay thậm chí là cả những vụ tai nạn hớ hênh phần nhạy cảm, gần như bất kỳ loại hình scandal thông thường nào của các streamer, Amouranth cũng đều đã trải qua.

Chỉ bán ảnh và video 18+ trên OnlyFans, nữ streamer kiếm bộn, mua hẳn trạm xăng để kinh doanh - Ảnh 3.

Cô nàng streamer xinh đẹp gần như đã trải qua mọi tai tiếng

Chỉ bán ảnh và video 18+ trên OnlyFans, nữ streamer kiếm bộn, mua hẳn trạm xăng để kinh doanh - Ảnh 4.

Điều này phần nào cũng khiến cho kênh livestream của Amouranth luôn có lượng người xem rất cao

Tuy nhiên, đi kèm với đó cũng là vô số ánh mắt soi xét. Chẳng riêng Twitch, rất nhiều đồng nghiệp của Amouranth cũng thường xuyên lên tiếng chỉ trích, dành những ánh mắt tiêu cực dành cho cô nàng streamer bất chấp việc bản thân Amouranth cũng tương đối đa tài khi có thể phát sóng đa dạng các nội dung. Để rồi, sau hàng loạt những biến cố, Twitch cuối cùng đã cấm cửa hoàn toàn nữ streamer này. Những tưởng tới đây, sự nghiệp của Amouranth sẽ rơi vào con đường tăm tối, nhưng chẳng ai ngờ nó lại mở ra một hướng đi mới dành cho cô nàng. Thông qua OnlyFans, Amouranth giờ còn thành đạt hơn cả thời đỉnh cao của nghề streamer.

Chỉ bán ảnh và video 18+ trên OnlyFans, nữ streamer kiếm bộn, mua hẳn trạm xăng để kinh doanh - Ảnh 5.

OnlyFans thật sự đã thay đổi sự nghiệp của Amouranth

Theo đó, kể từ khi không lên sóng mà tập trung vào công việc bán ảnh, doanh thu của Amouranth tăng lên một cách chóng mặt. Thậm chí, có những video 18+ của Amouranth còn mang về cho cô nàng con số tới 5 tỷ VND sau khi quy đổi. Và khi đã quá giàu, nàng hot girl mới đây còn khiến nhiều người bất ngờ hơn nữa khi công khai việc mua hẳn một trạm xăng về để kinh doanh.

Chỉ bán ảnh và video 18+ trên OnlyFans, nữ streamer kiếm bộn, mua hẳn trạm xăng để kinh doanh - Ảnh 6.

Cô nàng hot girl vừa hé lộ với các fan về việc kinh doanh trạm xăng của mình

Có một tin không vui cho các fan của Amouranth chính là việc cô nàng sẽ không trực tiếp đứng bán xăng đâu. Thay vào đó, nàng streamer sẽ ủy thác cho một bên trung gian để kinh doanh và quản lý thay mình.

Chỉ bán ảnh và video 18+ trên OnlyFans, nữ streamer kiếm bộn, mua hẳn trạm xăng để kinh doanh - Ảnh 7.

Cô nàng streamer nóng bỏng được cho là sẽ không trực tiếp quản lý trạm xăng của mình