Chỉ biết nội trợ nhưng lại muốn tập làm Youtuber, hot girl ăn mặc sexy, chỉ quét dọn mà không nói gì cũng hút cả triệu view

Thế mới thấy làm Youtuber thời nay là công việc dễ dàng tới cỡ nào.

Đối với nhiều người, Youtuber là công việc không hề đơn giản khi nó đòi hỏi những người theo đuổi phải biết cách sáng tạo nội dung, chọn góc quay chụp đồng thời mang tới những chủ đề độc đáo, mới lạ hoặc ít ra thì cũng phải có sự duyên dáng của mình. Nhưng đó chỉ là khái niệm Youtuber của thời xưa mà thôi. Còn trong bối cảnh mà các streamer - Youtuber đang xuất hiện nhiều như nấm sau mưa ở thời điểm hiện tại, dường như ai cũng có thể trở nên nổi tiếng được vậy. Đơn giản nhất là trường hợp của cô nàng Youtuber mới nổi dưới đây. Chẳng cần làm gì quá nhiều, chỉ quay lại nhật ký làm nội trợ của mình với những hoạt động như nấu ăn, quét dọn là cũng đủ để nổi. Tất nhiên, không thể thiếu việc lựa chọn các bộ trang phục sexy nữa nhé.

Chỉ biết nội trợ nhưng lại muốn tập làm Youtuber, hot girl ăn mặc sexy, chỉ quét dọn mà không nói gì cũng hút cả triệu view - Ảnh 1.

Cô nàng Youtuber trong câu chuyện

Như đã nói ở trên, một ngày thường nhật của các bà nội trợ bắt đầu và có những công việc gì thì chúng ta sẽ được thấy một cách trọn vẹn nhất trong video của cô nàng hot girl này. Không quá màu mè, cảnh quay cũng không quá đẹp, tương tác với người xem bằng các câu thoại đơn giản cũng không có nốt, nhưng lượng view thì vẫn tăng lên vù vù. Lý do duy nhất để giải thích chắc có lẽ cũng chỉ nằm ở sự gợi cảm và những màn khoe body gợi cảm của cô nàng.

Chỉ biết nội trợ nhưng lại muốn tập làm Youtuber, hot girl ăn mặc sexy, chỉ quét dọn mà không nói gì cũng hút cả triệu view - Ảnh 2.

Những công việc như giặt giẻ

Chỉ biết nội trợ nhưng lại muốn tập làm Youtuber, hot girl ăn mặc sexy, chỉ quét dọn mà không nói gì cũng hút cả triệu view - Ảnh 3.

Rồi lau bàn

Chỉ biết nội trợ nhưng lại muốn tập làm Youtuber, hot girl ăn mặc sexy, chỉ quét dọn mà không nói gì cũng hút cả triệu view - Ảnh 4.

Tưởng như rất nhạt nhẽo nhưng lại trở nên sinh động khi cô nàng cố tình khoe đôi gò bồng đảo gợi cảm

Nhưng cũng phải thừa nhận một điều rằng cô nàng hot girl trong câu chuyện sở hữu một vóc dáng khá đẹp, đầy đặn và có số đo 3 vòng chuẩn chỉnh. Nội dung của Youtube không hay, cảnh quay cũng không quá đẹp nhưng lại vẫn đáp ứng được phần nhìn của người xem. Thế nên, lượng view cũng vì thế mà tăng vèo vèo.

Chỉ biết nội trợ nhưng lại muốn tập làm Youtuber, hot girl ăn mặc sexy, chỉ quét dọn mà không nói gì cũng hút cả triệu view - Ảnh 5.

Cô nàng sở hữu một thân hình khá gợi cảm

Chỉ biết nội trợ nhưng lại muốn tập làm Youtuber, hot girl ăn mặc sexy, chỉ quét dọn mà không nói gì cũng hút cả triệu view - Ảnh 6.

Những công việc nội trợ thường nhật tưởng như nhạt nhẽo

Chỉ biết nội trợ nhưng lại muốn tập làm Youtuber, hot girl ăn mặc sexy, chỉ quét dọn mà không nói gì cũng hút cả triệu view - Ảnh 7.

Nhưng lại thu hút khá nhiều người xem

Chỉ sau ít ngày lên sóng, đoạn video đã thu hút được rất nhiều lượt xem và yêu thích từ phía cộng đồng mạng. Trang cá nhân của cô nàng cũng nhanh chóng chứng kiến sự tăng vọt cả về like lẫn follow. Và đó cũng là lúc mà chiến thuật tiếp theo được sử dụng - đăng tải một loạt ảnh cá nhân gợi cảm lên mạng xã hội.

Chỉ biết nội trợ nhưng lại muốn tập làm Youtuber, hot girl ăn mặc sexy, chỉ quét dọn mà không nói gì cũng hút cả triệu view - Ảnh 8.

Thế mới thấy, làm một Youtuber có tiếng cũng đâu khó phải không nào. Cứ miễn xinh đẹp, rồi tuân thủ trình tự như trên là thành công sẽ tới nhanh thôi.