Cưỡng hôn gái xinh trên sóng, anh chàng streamer nhận muôn vàn chỉ trích từ phía người xem

Hành động của anh chàng streamer này đang vấp phải những ý kiến trái chiều.

Trong thời đại mà số lượng streamer đang ngày càng bùng nổ như hiện nay, việc sáng tạo ra những nội dung đặc sắc, độc lạ thậm chí mang tính giật gân đã không còn là câu chuyện xa lạ đối với nhiều người. Và điều này xem ra là một lợi thế không nhỏ cho các nữ streamer - những người vốn có ưu thế về nhan sắc bề ngoài cũng như vóc dáng sexy, gợi cảm. Tất nhiên, các nam streamer cũng sẽ không thể đứng ngoài cuộc chạy đua này, và bằng cách nào đó, họ cũng sẽ sáng rạo ra những cách rất riêng để khiến người xem phải chú ý tới mình. Điển hình như trường hợp mới đây của Bong Joon - một anh chàng streamer cũng khá nổi trên Afreeca TV.

Cưỡng hôn gái xinh trên sóng, anh chàng streamer nhận muôn vàn chỉ trích từ phía người xem - Ảnh 1.

Hình ảnh trong phiên livestream mới nhất của anh chàng Bong Joon và khách mời

Cụ thể, trong phiên livestream mới nhất, Bong Joon đã mời một cô nàng đồng nghiệp, cũng là một streamer khác mang tên Jeon Ji-hye tới tương tác cùng trên sóng. Và khi mà cả hai đang nói chuyện về những chủ đề trên trời dưới biển một cách rất thoải mái, Bong Joon bất ngờ có một màn đùa vô cùng bất ngờ, khi anh chàng tự dưng hỏi ngược Ji-hye: "Tại sao bạn lại cứ gọi tôi mãi là Bong Joon, nên nhớ, tôi đang đóng giả làm Cheol-gu (bạn trai của cô nàng). Nếu bạn tiếp tục, tôi sẽ "kigal" đấy". Và dành cho những ai chưa biết thì Kigal chính xác là một từ lóng thường được dùng trong ngành streamer - với ý nghĩa chỉ đơn giản là hôn thôi.

Cưỡng hôn gái xinh trên sóng, anh chàng streamer nhận muôn vàn chỉ trích từ phía người xem - Ảnh 2.

Hình ảnh anh chàng streamer tiến lại gần

Cưỡng hôn gái xinh trên sóng, anh chàng streamer nhận muôn vàn chỉ trích từ phía người xem - Ảnh 3.

Sau đó cố tìm cách "cưỡng hôn" cô nàng streamer xinh đẹp

Và nói là làm, ngay sau khi "dọa dẫm", Bong Joon bất ngờ tiến lại gần và khiến cho cô gái xinh đẹp có phần hơi hoảng sợ. Đột ngột, anh chàng streamer cầm lấy cổ cô nàng sau đó cố thực hiện một động tác như đang cưỡng hôn vậy. Nhưng cũng rất nhanh, cô gái đã phản ứng bằng cách đẩy anh chàng ra thật xa khỏi mình, đồng thời bộc lộ cảm xúc không thể tin được.

Cưỡng hôn gái xinh trên sóng, anh chàng streamer nhận muôn vàn chỉ trích từ phía người xem - Ảnh 4.

Màn "cưỡng hôn" bất thành từ phía anh chàng streamer

Tình huống này ngay lập tức đã gây ra những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Một số người thì cho rằng chẳng có gì là to tát, khi đây 100% là trò đùa giữa những người đồng nghiệp và họ còn cảm thấy thích thú khi nhìn cảnh Bong Joon bị đẩy tới mức suýt ngã khỏi ghế sau màn cưỡng hôn bất thành. Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng trên sóng livestream, tốt nhất anh chàng nên hạn chế những hành động mang tính chất có phần hơi nhạy cảm như vậy.

Cưỡng hôn gái xinh trên sóng, anh chàng streamer nhận muôn vàn chỉ trích từ phía người xem - Ảnh 5.

Suýt nữa thì anh chàng đã thực hiện thành công "âm mưu" của mình