Sở hữu nhan sắc và thần thái giống Địch Lệ Nhiệt Ba y như đúc, hot girl 10x khiến dân mạng sốc nặng

Nếu nhìn qua, trông cô nàng hot girl này cũng chẳng khác gì Địch Lệ Nhiệt Ba thật cả.

Phải thừa nhận rằng mỗi khi nhắc tới cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba, tất cả chúng ta đều sẽ hình dung ngay ra một đại mỹ nữ, người được coi là chuẩn mực của nhan sắc Á Đông ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, mới đây thôi, cộng đồng mạng Việt Nam bất ngờ xôn xao trước hình ảnh thần thánh của một nàng hot girl 10x, được ví như là Địch Lệ Nhiệt Ba phiên bản Việt vậy. Điều đáng chú ý là dù nhìn nghiêng hay thẳng mặt, cô nàng trông cũng cực kỳ giống với mỹ nhân Tân Cương.

Sở hữu nhan sắc và thần thái giống Địch Lệ Nhiệt Ba y như đúc, hot girl 10x khiến dân mạng sốc nặng - Ảnh 1.

Nhan sắc của cô nàng hot girl 10x trông không khác gì so với Địch Lệ Nhiệt Ba dù là ở góc nghiêng

Sở hữu nhan sắc và thần thái giống Địch Lệ Nhiệt Ba y như đúc, hot girl 10x khiến dân mạng sốc nặng - Ảnh 2.

Hay góc chụp thẳng mặt

Được biết, cô gái nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta chính là Phi Linh, một cái tên có lẽ cũng cahwngr còn quá xa lạ đối với nhiều người và cộng đồng mạng Việt Nam nữa. Từng xuất hiện trong một số MV ca nhạc, TVC hay thậm chí cả phim ngắn, cô nàng 10x này đã được mệnh danh là hot girl từ rất lâu nhờ vào nhan sắc mặn mà của mình.

Sở hữu nhan sắc và thần thái giống Địch Lệ Nhiệt Ba y như đúc, hot girl 10x khiến dân mạng sốc nặng - Ảnh 3.

Nhan sắc cực kỳ xinh đẹp của nàng hot girl

Và khi nhìn qua những bức ảnh phía trên, không thể phủ nhận rằng dù là xét về nhan sắc hay thần thái, nàng hot girl 10x đều có khá nhiều nét tương đồng với Địch Lệ Nhiệt Ba. Từ đôi mắt to, khuôn miệng xinh xắn và nhất là sống mũi cao thanh tú cũng như thần thái, khí chất cực kỳ đỉnh cao, trông Phi Linh như một phiên bản của Địch Lệ Nhiệt Ba vậy. Thậm chí, nhiều người nhìn qua lần đầu cũng phải ngỡ ngàng khi cứ ngỡ đấy là cùng một người nữa.

Sở hữu nhan sắc và thần thái giống Địch Lệ Nhiệt Ba y như đúc, hot girl 10x khiến dân mạng sốc nặng - Ảnh 4.

Từ nhan sắc cho tới khí chất, cô nàng đều trông rất giống với Địch Lệ Nhiệt Ba

Và đáng nói hơn, bên cạnh nhan sắc cũng như visual đỉnh cao, cô nàng Phi Linh này thậm chí còn được đánh giá rất cao nhờ vào thành tích học tập khủng của mình. Vào năm 2017, Phi Linh từng đoạt giải nhì môn Văn toàn thành phố Vinh cũng như là Á Khoa môn Văn của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Hiện tại, cô nàng đang là sinh viên năm hai, thành thao tiếng Anh, tiếng Trung đồng thời sở hữu khá nhiều tài lẻ như chơi guitar, ca hát...

Sở hữu nhan sắc và thần thái giống Địch Lệ Nhiệt Ba y như đúc, hot girl 10x khiến dân mạng sốc nặng - Ảnh 5.

Chẳng những xinh đẹp, cô nàng còn rất đa tài và sở hữu thành tích học tập khủng

Khi biết tin bản thân được so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba, nàng hot girl cũng khá vui khi nhận được rất nhiều sự yêu mến của mọi người, nhưng đồng thời, Phi Linh cũng chia sẻ việc mong muốn được nhớ tới nhờ bản thân hơn là "bản sao" của người nổi tiếng nào đó. Hiện tại, trang cá nhân của cô nàng cũng đang tăng khá mạnh về lượt view với hơn 34.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân và con số tương tự trên Instagram cũng ở mức 232.000 người.

Sở hữu nhan sắc và thần thái giống Địch Lệ Nhiệt Ba y như đúc, hot girl 10x khiến dân mạng sốc nặng - Ảnh 6.