Chi hơn 300 tỷ tán gái, nam thanh niên xấu xí cưa đổ nữ thần streamer nổi tiếng trên mạng xã hội

Giờ thì anh em biết phải làm gì để tán gái streamer trên mạng xã hội rồi đấy.

Có thể nói kể từ khi mạng xã hội phát triển, các ứng dụng livestream lên ngôi, ngày càng xuất hiện nhiều hơn những cô nàng streamer xinh đẹp, nổi tiếng và được ví như những nữ thần, thần tượng online trên mạng. Và cũng nhờ thế, những câu chuyện về việc rất nhiều đại gia, thần tượng lắm tiền nhiều của sẵn sàng vung tiền không tiếc tay để lấy lòng thần tượng đã trở thành câu chuyện khá quen thuộc, đặc biệt là ở Trung Quốc.

Chi hơn 300 tỷ tán gái, nam thanh niên xấu xí cưa đổ nữ thần streamer nổi tiếng trên mạng xã hội - Ảnh 1.

Chân dung cô nàng Vivi xinh đẹp

Và mới đây, thêm một câu chuyện ly kỳ nữa lại vừa diễn và nhân vật chính trong câu chuyện lần này chính là cô nàng Vivi, với nickname trên mạng xã hội là Vivian. Theo những gì chia sẻ trên trang cá nhân, cô nàng từng tốt nghiệp Đại học Thể thao Bắc Kinh, hiện ở quận Hải Điền, Bắc Kinh, Trung Quốc. Tuy nhiên, học vấn của Vivi chẳng liên quan nhiều tới việc cô nàng nổi tiếng mà nó vẫn chủ yếu xuất phát từ ngoại hình xinh đẹp, ngây thơ và trong sáng cộng thêm vóc dáng cao ráo cũng như khả năng nói chuyện rất có duyên của cô nàng.

Chi hơn 300 tỷ tán gái, nam thanh niên xấu xí cưa đổ nữ thần streamer nổi tiếng trên mạng xã hội - Ảnh 2.

Không khó hiểu khi cô nàng xinh đẹp trở nên nổi tiếng

Thế nên, cũng không lạ khi chỉ sau vài lần xuất hiện livestream, Vivi đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía các fan hâm mộ. Thậm chí, cô nàng còn được mệnh danh là nữ thần và là một trong những hot girl hàng đầu của Trung Quốc. Cũng nhờ thế mà sự nghiệp của Vivi lên như diều gặp gió, tỷ lệ thuận với doanh thu tăng lên mỗi tháng từ thương hiệu mỹ phẩm riêng của cô nàng khiến cho các fan càng thêm trầm trồ. Và đương nhiên, để tiếp tục giữ vững phong độ, Vivi vẫn tiếp tục livestream phục vụ các fan.

Chi hơn 300 tỷ tán gái, nam thanh niên xấu xí cưa đổ nữ thần streamer nổi tiếng trên mạng xã hội - Ảnh 3.

Vivi sau cùng đã thay đổi suy nghĩ

Chi hơn 300 tỷ tán gái, nam thanh niên xấu xí cưa đổ nữ thần streamer nổi tiếng trên mạng xã hội - Ảnh 4.

Chàng trai xấu xí chiếm trọn trái tim người đẹp với những món quà lên tới 315 tỷ VND

Và chẳng ai ngờ điều này lại khiến Vivi "vô tình" gặp được định mệnh của cuộc đời. Cụ thể, trong một buổi trò chuyện với fan, Vivi chia sẻ bản thân muốn là một người phụ nữ độc lập, tự chủ về kinh tế và hiện cô chưa muốn có người yêu. Để rồi ngay khi thông tin này trở nên phổ biến, một thanh niên tên Ái Vi Trừng, năm nay "mới" 36 tuổi đã chịu chi tới 90 triệu nhân dân tệ, khoảng 315 tỷ đồng chỉ để mua quà tặng Vivi và khiến cô thay đổi suy nghĩ về việc "chưa muốn có người yêu".

Chi hơn 300 tỷ tán gái, nam thanh niên xấu xí cưa đổ nữ thần streamer nổi tiếng trên mạng xã hội - Ảnh 5.

Cả hai chia sẻ những phút giây hạnh phúc sau khi Vivi nhận lời yêu

Trước tấm thịnh tình và lòng thành của Ái Vi Trừng, rút cục thì Vivi cũng đã phải thay đổi suy nghĩ. Và không quá lâu sau đó, cô nàng cũng nhận lời yêu thanh niên giàu có, mạnh vì gạo bạo vì tiền kia. Tuy nhiên, Vivi khẳng định luôn là cả hai chưa hề có ý định kết hôn mà chỉ mới đang trong giai đoạn yêu và tìm hiểu lẫn nhau thôi. Chưa kể, câu chuyện về số tiền 315 tỷ cũng là hơi thổi phồng, còn bản thân cô cũng chẳng quá quan tâm tới những món quà mang giá trị về mặt vật chất kia mà tới với nhau đơn thuần vì phát sinh tình cảm.

Chi hơn 300 tỷ tán gái, nam thanh niên xấu xí cưa đổ nữ thần streamer nổi tiếng trên mạng xã hội - Ảnh 6.

Ít ra thì tới bây giờ hai người vẫn đang hạnh phúc

"Tôi yêu anh ấy thật lòng. Chính sự chân thành của anh ấy khiến tôi cảm động và thay đổi. Tôi tin các bạn cũng như tôi, sẽ sớm tìm được nửa kia của mình. Ai sinh ra cũng có đôi có cặp, chỉ là tìm thấy sớm hay muộn mà thôi" - Vivi chia sẻ với các fan.

Chi hơn 300 tỷ tán gái, nam thanh niên xấu xí cưa đổ nữ thần streamer nổi tiếng trên mạng xã hội - Ảnh 7.

Và ít ra thì tới tận bây giờ, cả hai vẫn đang hạnh phúc. Một công thức tán gái trên mạng cho các thanh niên đã được minh chứng sự hiệu quả rồi đấy.