Chỉ việc "chơi game" Fortnite trên Twich, YouTube, "pro gamer" này cũng bỏ túi mỗi tháng hơn 11 TỶ ĐỒNG

Chia sẻ trên các phương tiện truyền thông đại chúng, "pro gamer" Ninja cho biết anh thu về mỗi tháng khoảng 500 000 Đô la từ việc livestream game trên các mạng xã hội.

Anh chàng 26 tuổi được mệnh danh là "pro gamer" Ninja trên Twich mới đây nói với trang CNBC rằng mỗi tháng anh kiếm được 500 000 USD, tương đương hơn 11,3 tỷ VNĐ nhờ việc... chơi game và quay lại. 

Hiện tại kênh Twich của Ninja có 3,7 triệu lượt theo dõi. Kênh YouTube của anh cũng đạt con số hơn 5 triệu người subscribe. Số tiền mà "pro gamer" Ninja kiếm được là từ livstream game trên các mạng xã hội. Anh cho biết mình đã được hưởng lợi từ quảng cáo giữa Twich và nhà sản xuất Fortnite (Epic Games). Họ cho phép tài khoản Amazon và Twich Prime khai thác "mồi" béo bở ở các trò chơi Battle Royale. 

"Pro gamer" Ninja khẳng định việc kiếm tiền của mình trở nên bội thu hơn từ khi chuyển sang chơi game Fortnite của Epic. Và phải làm việc cật lực khi dành thời gian chơi game và livestream hàng ngày Tyler "Ninja" Blevins mới có thể kiếm được số tiền trên.

Có nhiều tiền như vậy "pro gamer" Ninja cũng chia sẻ anh chưa có kế hoạch làm điều gì lớn lao. Hiện tại vẫn sống bình thường với vợ và một chú cún cưng.