Chiêm ngưỡng "tuyệt tác" Erangel PUBG vừa được tái tạo trong phiên bản mới bùng nổ dịp hè

Bản đồ PUBG Erangel được tái tạo lại khiến game thủ không khỏi ngỡ ngàng.

Ban quản trị PUBG vừa thông báo đến cộng đồng game thủ những cập nhật, nâng cấp mới, bổ sung cho mùa 4. Nhiều nội dung hấp dẫn được phát hành mang đến cho game thủ những trải nghiệm mới mẻ.

"Chào mừng đến với PUBG mùa 4! Bắt đầu từ bản cập nhật này, sẽ có nhiều bản cập nhật mỗi mùa, vì vậy chúng tôi sẽ điều chỉnh lại số thành "Cập nhật mục 4.1", có nghĩa là báo cáo dự án cập nhật đầu tiên cho quý IV. Dựa trên chủ đề của mỗi mùa, chúng tôi sẽ cung cấp nhiều yếu tố liên quan, bao gồm cập nhật lối chơi, đường chuyền, nhiệm vụ và phần thưởng.

Trong phần 4, chúng ta sẽ đưa những người chơi đến hành trình tìm kiếm bản tân trang trực quan về bản đồ cổ điển thoát hiểm đầu tiên trên thế giới. Erangel giống như một ngôi nhà của PUBG, sẽ có được một cấu trúc kiến trúc mới, kết cấu địa hình chi tiết hơn và từ từ tiết lộ lịch sử buồn ẩn giấu trên đảo". TS Jang, người đứng đầu bộ phận phát triển, muốn chia sẻ:

Sau khi thông báo tái tạo bản đồ Erangel vào đầu năm nay, chúng tôi đã hoàn thành thử nghiệm bản đồ đầu tiên vào tháng 6 và cuối cùng chuẩn bị để hiển thị chính thức bản đồ cho người chơi trong bản cập nhật này. Dựa trên phản hồi có giá trị do người chơi cung cấp trong quá trình thử nghiệm, chúng tôi đã cải thiện địa hình, kết cấu và chất lượng mẫu của nhiều khu vực hơn và thêm nhiều tác phẩm điêu khắc theo chủ đề phù hợp với phong cách Erangel.

Các vùng cập nhật chính như sau:


Căn cứ quân sự

Năng lượng hạt nhân

Mỏ đá

Nhà tù

Ngoài ra, địa hình và kết cấu kiến trúc đã được tối ưu hóa để tính toán mượt mà hơn và một số ít các tòa nhà ở một số khu vực

Những chướng ngại vật mới dọc theo bờ biển