Choáng với thực đơn “bữa trưa vui vẻ” của nhân viên làm việc tại PUBG Corp

Một điều kiện làm việc lý tưởng tại PUBG Corp Hàn Quốc được thể hiện phần nào qua thực đơn bữa trưa dành cho nhân viên tại đây.

Trong một thông báo tuyển dụng mới đây của PUBG Corp được chia sẻ trên fanpage chính thức của PUBG Mobile, nhiều người sửng sốt với bữa trưa cực chất lượng tại công ty này. Chắc hẳn chỉ nhìn qua thực đơn này ai ai cũng muốn đầu quân làm việc cho PUBG Corp.

PUBG Mobile chia sẻ thông tin tuyển dụng từ PUBG Corp, "khiêu khích" ứng viên bằng bữa trưa thế này đây

Có thể nói trong một năm vừa qua, dù gặp không ít khó khăn song PUBG Corp vẫn có sự phát triển tốt, là công ty thành công nhờ PUBG và PUBG Mobile. Câu chuyện môi trường làm việc tại công ty có trụ sở Hàn Quốc này hẳn vẫn ấn tượng với nhiều người qua mỗi lần thưởng Tết dành cho nhân viên. Con số có thể chênh lệch mỗi năm nhưng chắc chắn nó vẫn nằm trong top cao về lợi ích của nhân viên.

Trong năm 2019, PUBG Corp tiếp tục phát triển song song hai sản phẩm PC và Mobile (Tencent giữ vai trò phát hành chủ đạo). Trọng tâm trong định hướng xây dựng PUBG là triển khai các giải đấu eSports trên khắp thế giới. Với bản PC, giải PAI (vô địch châu Á) đang diễn ra ở Macao thu hút sự quan tâm của game thủ. Trong khi đó bản mobile, giải PUBG Mobile Series India 2019 được tổ chức hoành tráng dưới sự tài trợ của OPPO.

Bữa trưa của bạn khi là nhân viên của PUBG Corp

Không cần nói quá nhiều, môi trường làm việc tại PUBG Corp luôn chăm sóc nhân viên ở điều kiện tốt nhất trên mọi phương diện. Trụ sở đặt tại Hàn Quốc, nơi kinh tế - giải trí phát triển hàng đầu châu Á, sẽ là lựa chọn thích hợp cho những ai có đam mê và năng lực phát triển PUBG, PUBG Mobile.

Hiện, PUBG Corp đang tuyển dụng rất nhiều vị trí. Bạn có thể tham khảo tại đây. Và nếu muốn có được những “bữa trưa vui vẻ” như trên thì đừng ngần ngại apply ngay nhé.