Nhanh tay lấy về ngay Blast Zone Tournament – tựa game đặt bom có cả chế độ battle royale

Chỉ cần lấy Blast Zone Tournament trước ngày 16 thì bạn sẽ có thể chơi game vĩnh viễn.

Blast Zone Tournament là game trực tiếp nhiều người chơi được lấy cảm hứng từ sản phẩm đặt boom nổi tiếng Boomberman, mặc dù game vẫn có phần chơi đơn nhưng nhà phát triển không giấu tham vọng biến nó thành một game eSports thật sự.

Để hỗ trợ mục tiêu đó, Blast Zone Tournament hiện đang tặng game một cách miễn phí trên nền tảng Steam. Miễn là bạn thêm trò chơi vào thư viện của mình trước ngày 16 tháng 1, bạn sẽ không phải trả giá đầu vào 19,99 đô la Mỹ. 

Mục đích của việc này nhằm mở rộng hơn nữa số người chơi với tựa game mới mẻ này. Tuy chủ đề về một game đặt boom không còn quá nóng sốt nhưng trên thế giới thì số lượng người yêu thích những game dạng này vẫn ổn định. Bên cạnh đó lối chơi của game tập trung vào khía cạnh vui vẻ và đầy giải trí thì người chơi không quá tiếc gì vài phút để thử qua.

Một trong những điểm mới mẻ của Blast Zone Tournament là việc game hỗ trợ con số lên đến 32 người chơi trong cùng một bản đồ, bên cạnh đó với bộ sưu tập gần 300 bản đồ khác nhau, bạn sẽ có cơ hội tung hoành và hoàn thành những thử thách mới mẻ trong game.

 Các chế độ chơi sẽ khá đa dạng nhưng chủ yếu tập trung vào 3 chế độ chính là free to all, battle royale và đấu đội. Bên cạnh đó bạn cần phải chiến thắng thật nhiều nếu muốn thu thập về cho mình những món trang bị mới làm đẹp cho nhân vật.

Ngay bây giờ bạn có thể truy cập trang Steam của game và add nó vào kho game của mình ngay lập tức mà không cần điều kiện gì cả.

Trang Steam : https://store.steampowered.com/app/649190