Chơi game thua bị phạt "chống đẩy", nữ Youtuber khiến người xem bỏng mắt với chiếc áo cổ rộng phản chủ

Hình phạt này tuy không quá hà khắc nhưng lại khiến cho các fan trên kênh của cô nàng Youtuber được một phen bỏng mắt.

Trở thành streamer. Youtuber cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải cực kỳ cẩn thận trên sóng. Từ lời ăn tiếng nói cho đến những hành động của mình, tất cả đều phải được cân nhắc khi nó sẽ diễn ra trước hàng ngàn, thậm chí là hàng chục ngàn người theo dõi trực tiếp. Và mặc dù vẫn có một số trường hợp "tai nạn", thế nhưng giờ đây, các cô nàng Youtuber, streamer cũng bắt đầu theo trào lưu "cố tình" tạo ra tai nạn để có thể thuận tiện khoe sự gợi cảm, hở hang và da thịt của mình trên sóng. Điển hình như mới đây thôi, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước một cô nàng Youtuber tuy không quá xinh đẹp, nhưng lại rất biết cách gây ra sự chú ý khi thực hiện động tác chống đẩy đầy gợi cảm.

Chơi game thua bị phạt chống đẩy, nữ Youtuber khiến người xem bỏng mắt với chiếc áo cổ rộng phản chủ - Ảnh 1.

Đoạn clip đang gây xôn xao cộng đồng mạng

Theo đó, không hiểu vì lý do gì, hoặc như nhiều người dự đoán là do chơi game thua mà cô nàng Youtuber mặc áo trắng bất ngờ phải chịu hình phạt đầy oái ăm. Đó là giữ nguyên tư thế chống đẩy trong vòng 20 giây. Điều đáng nói là với việc diện cho mình một chiếc váy rộng cổ, động tác cúi xuống giữ thăng bằng cơ thể bằng hai tay của cô nàng càng khiến cho cổ áo thêm phần rộng mở, qua đó phơi bày vòng một gợi cảm.

Chơi game thua bị phạt chống đẩy, nữ Youtuber khiến người xem bỏng mắt với chiếc áo cổ rộng phản chủ - Ảnh 2.

Tư thế chống đẩy đầy gợi cảm phơi bày vòng một của cô gái

Chơi game thua bị phạt chống đẩy, nữ Youtuber khiến người xem bỏng mắt với chiếc áo cổ rộng phản chủ - Ảnh 3.

Thậm chí sau đó, cô nàng còn được những người chị em vén tóc hộ để khung cảnh thêm phần gợi cảm

Chơi game thua bị phạt chống đẩy, nữ Youtuber khiến người xem bỏng mắt với chiếc áo cổ rộng phản chủ - Ảnh 4.

Đoạn clip nhanh chóng gây sốt và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt

Đoạn clip đang gây xôn xao mạng xã hội của cô nàng Youtuber gợi cảm

Đoạn clip ngay khi được chia sẻ đã nhận phải khá nhiều phản hồi từ phía cộng đồng mạng. Đa số đều thừa nhận khung cảnh gợi cảm này quả thật rất phù hợp với mong muốn và mục đích của đại đa số người xem. Tuy nhiên, vẫn có không ít những comment mang tính chỉ trích, chẳng riêng gì cá nhân mà còn hướng tới cả những cô nàng streamer - Youtuber tài năng hạn chế nhưng lại rất giỏi chiêu trò, khoe da thịt để tìm kiếm sự chú ý.