Chú chó được showroom ô tô nhận vào ngày nào giờ đã thăng chức, lên "level" chuyên viên tư vấn, sở hữu hẳn fanpage trăm nghìn follow

Từ chỗ thất nghiệp, vô gia cư, chú chó này giờ đã làm chuyên viên, có cả fanpage riêng như người nổi tiếng.

Chắc hẳn tất cả vẫn còn nhớ Tuscon Prime, chú chó cách đây vài tuần còn gây sốt cộng đồng mạng khi bất ngờ được "tuyển dụng" vào một showroom bán ô tô danh tiếng chỉ nhờ việc hàng ngày chai mặt, cắm trại ở nơi đây. Điều này khiến cho khá nhiều người cảm thấy ngạc nhiên, khi từ chỗ là một chú chó hoang không nơi nương tựa, hay còn gọi vui là thất nghiệp, Tuscon Prime bỗng chốc sở hữu công việc dàng hoàng, thậm chí còn được cưng chiều, yêu quý nhất showroom. Nhưng đó là chuyện của vài tuần trước rồi, còn hiện tại, Tuscon Prime đã lên một tầm cao mới, khi được thăng chức trở thành chuyên viên tư vấn.

Chú chó được showroom ô tô nhận vào ngày nào giờ đã thăng chức, lên level chuyên viên tư vấn, sở hữu hẳn fanpage trăm nghìn follow - Ảnh 1.

Chú chó Tuscon Prime thời mới được nhận vào làm

Thực chất ban đầu, người chủ của showroom cũng chỉ đơn thuần muốn nhận Tuscon Prime vào để trao cho chú một mái nhà thay cho cảnh lưu lạc như xưa. Thế nhưng bản thân ông cũng chẳng thể ngờ được rằng tầm ảnh hưởng của Tuscon lại lớn tới thế. Cụ thể, bất kỳ vị khách nào khi tới với showroom đều tỏ ra khá thích thú với "nhân viên" đặc biệt này, đồng thời Tuscon cũng tỏ ra khá hợp tác và thân thiện. 

Chú chó được showroom ô tô nhận vào ngày nào giờ đã thăng chức, lên level chuyên viên tư vấn, sở hữu hẳn fanpage trăm nghìn follow - Ảnh 2.

Tuscon giờ đã được thăng chức lên làm chuyên viên tư vấn, đeo cà vạt cho oách thay vì thẻ

Và dường như khi Tuscon đã làm quá tốt nhiệm vụ và chứng minh được sức hút của mình, chú chó bất ngờ được thăng chứng, từ một nhân viên bình thường nay đã được chuyển lên làm chuyên viên tư vấn. Thậm chí thay vì đeo thẻ nhân viên và bảng tên, Tuscon còn được tưởng thưởng bằng một chiếc cà vạt, cũng được đeo tai nghe trực điện thoại như ai. Quả thật, chức vụ của Tuscon còn khiến nhiều người phải mơ ước nữa.

Chú chó được showroom ô tô nhận vào ngày nào giờ đã thăng chức, lên level chuyên viên tư vấn, sở hữu hẳn fanpage trăm nghìn follow - Ảnh 3.

Hình ảnh mới của Tuscon sau khi được thăng chức

Tuy nhiên, dù ở vị trí nào đi chăng nữa thì nhiệm vụ trở thành linh vật của showroom vẫn được Tuscon đảm đương một cách vô cùng trách nhiệm. Được biết, chú chó này thậm chí còn đã phát triển hẳn một trang fanpage cá nhân, tài khoản mạng xã hội với hơn 121.000 lượt follow và được đặt cho biệt danh là niềm tự hào của showroom.

Chú chó được showroom ô tô nhận vào ngày nào giờ đã thăng chức, lên level chuyên viên tư vấn, sở hữu hẳn fanpage trăm nghìn follow - Ảnh 4.

Trang cá nhân của Tuscon đã thu hút tới hơn 120.000 lượt follow chỉ sau ít ngày

Hiện tại, Tuscon vẫn đang làm việc rất chăm chỉ đồng thời nhận được khá nhiều sự ủng hộ, quan tâm và tình yêu thương từ phía cộng đồng mạng. Hy vọng rằng trong tương lai, Tuscon sẽ tiếp tục thể hiện tốt và mở rộng con đường quan lộ của mình.