Được mệnh danh là game quốc dân, thế nhưng Final Fantasy 7 vẫn còn vô số những bí ẩn chưa nhiều người khám phá như thế này đây

Rất nhiều người đã phá đảo Final Fantasy 7, thế nhưng những bí mật này thì lại chưa ai biết tới.

Final Fantasy 7 mặc dù đã được ra mắt từ năm 1997, nhưng cho đến nay thì phần game nổi tiếng trong nhượng quyền Final Fantasy này vẫn để lại nhiều bí ẩn cho người chơi. Mặc dù một số người tin rằng họ đã tìm được ra những câu trả lời cho những điều kỳ lạ này, nhưng những bí mật nằm rải rác trong trò chơi vẫn sẽ là một phần tạo nên video game huyền thoại này, và rất khó để rơi vào quên lãng.

The Red Man trong tầng hầm

Được mệnh danh là game quốc dân, thế nhưng Final Fantasy 7 vẫn còn vô số những bí ẩn chưa nhiều người khám phá như thế này đây - Ảnh 1.

Đây là một địa điểm được giấu kín, nhưng những game thủ ưa thích khám phá đã tìm ra nó bằng những phần mềm hỗ trợ đặc biệt. Trong căn hầm bí mật này có Red Man, một vật phẩm giống như một con búp bê đa giác nằm ở góc trái của hầm, nằm cách không xa vị trí của chiếc rương trống trong đoạn cuối của trò chơi.

Một số giả thuyết đã cho rằng Red Man thực chất là một dấu ấn đại loại như chữ ký của một trong những nhà phát triển, một phần thưởng cho những ai tìm được chiếc rương bí ẩn. Nhưng điều này có vẻ không được thuyết phục cho lắm, bởi vị trí của căn hầm và chiếc rương là ở khác xa nhau. Cho đến nay vẫn chưa ai đưa ra được câu chuyện phù hợp nhất cho Red Man.

Trận chiến thử nghiệm Zero

Được mệnh danh là game quốc dân, thế nhưng Final Fantasy 7 vẫn còn vô số những bí ẩn chưa nhiều người khám phá như thế này đây - Ảnh 2.

Một số game thủ đã nhận thấy có điều gì đó khác thường khi họ xem qua Final Fantasy 7. Và cho đến khi YouTuber Grimmy Games chia sẻ một video vào năm 2014, với những tiết lộ của Red Man về việc anh ta đang huấn luyện những quái thú để có thể dùng chúng chiến đấu, thì điều này đã kích hoạt một trận chiến có tên " trận chiến thử nghiệm Zero". Grimmy nói rằng anh ta đã phải đến nhà tù Corel nhiều lần mới có thể bắt gặp câu chuyện này một lần duy nhất.

Một game thủ khác là Youtuber GarlandTheGreat, được cho là người có thể đã được sở hữu sớm phiên bản Final Fantasy 7 của Nhật Bản. Anh này đã tiết lộ những hướng dẫn của của Versus Books từ năm 1997 về Final Fantasy 7 và trong đó đã đã có nhắc đến Red Man, vì vậy mọi người đã tìm hiểu xem nhân vật này có thực sự tồn tại hay không. Trong một video sau đó, những người thử nghiệm đều nói rằng đó là một điều hiếm khi xảy ra, nhưng họ cũng có thể kích hoạt " trận chiến thử nghiệm Zero".

Trong khi các nhà phát triển đến nay vẫn chưa xác nhận lý do tại sao Red Man và chiếc rương trống lại tồn tại, nhưng các dấu hiệu cho thấy những chi tiết này đã bị ràng buộc với một trận chiến thử nghiệm ban đầu trên trò chơi gốc, và có lẽ các nhà phát triển đã quên không gỡ chúng đi.