Quên bật nút nấu cơm, thanh niên bị vợ "xử lý" tới mức nhập viện, khâu 6 mũi vẫn chưa dám về nhà

Câu chuyện của anh thanh niên tội nghiệp đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Đối với nhiều người, câu chuyện vo gạo, cắm cơm nhưng sau đó quên bấm nút dường như đã trở thành một trong những "tai nạn" quen thuộc mà có lẽ ai cũng từng gặp phải ít nhất một lần trong đời. Hậu quả để lại tuy cũng khá đáng kể, khi chắc chắn rằng bữa cơm sẽ bị delay và có thể dẫn tới những trận mắng từ phía phụ huynh, vợ con. Thế nhưng như anh chàng dưới đây thì lại thật tội nghiệp, khi chỉ vì quên bấm nút nồi cơm mà bị vợ "xử lý" tới mức phải nhập viện, khâu 6 mũi.

Theo đó, mới đây thôi cộng đồng mạng đang xôn xao trước một câu chuyện vừa được chia sẻ và thu hút rất nhiều sự quan tâm. Cụ thể, một thanh niên vừa ấm ức lên tiếng, kể lại quá trình và nguyên nhân nhập viện của mình, kèm theo đó là một sự hận thù không hề nhỏ với cái nồi cơm. Được biết, anh chàng mới lấy vợ được hai tháng và cảm thấy mọi thứ khá yên ổn. Khi yêu, cô nàng rất ngoan ngoãn, nhẹ nhàng nhưng lúc cưới về thì lại khác hoàn toàn, khi như thừa nhận, anh chàng bị vợ áp chế hoàn toàn.

Quên bật nút nấu cơm, thanh niên bị vợ xử lý tới mức nhập viện, khâu 6 mũi vẫn chưa dám về nhà - Ảnh 1.

Dòng tâm sự đầy nỗi niềm của anh chàng sau khi khâu xong 6 mũi

Mọi sự bắt đầu vào một ngày cô vợ tăng ca tới 7h tối mới về, và việc của anh chồng là phải về sớm, nấu ăn dọn sẵn chờ vợ về ăn. Cố gắng để không có sai sót, anh chồng tỉ mỉ chế biến, đun nóng thức ăn, nhưng khi mở nồi cơm ra thì mới nhận thấy, gạo còn sống, nước còn nguyên chỉ vì quên bật một nút bấm. Ngại ngùng xin lỗi và thanh minh với vợ, thế nhưng khi câu xin lỗi còn chưa kịp thốt ra, anh chàng đã phải vội vàng thi triển thân pháp để né chiếc ghế gỗ đang bay về phía mình. Nhưng vận may không tới với ai hai lần, đang tính chạy ra cửa thì anh chàng lại bất ngờ nhận thêm một cái ghế thứ hai, và lần này đen đủi thay nó đập thẳng vào chân của anh.

Quên bật nút nấu cơm, thanh niên bị vợ xử lý tới mức nhập viện, khâu 6 mũi vẫn chưa dám về nhà - Ảnh 2.

Chỉ vì nồi cơm quên bật nút (Ảnh minh họa)

Quên bật nút nấu cơm, thanh niên bị vợ xử lý tới mức nhập viện, khâu 6 mũi vẫn chưa dám về nhà - Ảnh 3.

Mà đời trai phải vạ vật gió sương không dám về nhà như thế này đây

Kết quả thì cũng không có gì quá bất ngờ, khi anh chồng vào việc khâu 6 mũi. Thậm chí ngay cả khi khâu xong cũng chưa dám về nhà ngay vì sợ khả năng sẽ lại phải vào viện khâu tiếp. Trong chia sẻ trên dòng trạng thái, anh chàng tâm sự mình dự định vạ vật thêm chút nữa, hơn 12h đêm mới về cho an toàn. 

Quên bật nút nấu cơm, thanh niên bị vợ xử lý tới mức nhập viện, khâu 6 mũi vẫn chưa dám về nhà - Ảnh 4.

Phản ứng đầy hài hước của cộng đồng mạng trước câu chuyện

Đứng trước câu chuyện dở khóc dở cười này của anh thanh niên, cộng đồng mạng cũng đã để lại khá nhiều bình luận hài hước. Đa số đều than thở thôi thì phận con trai 12 bến nước khổ lắm ai thấu cho đâu, nhưng cũng phải chịu vậy.