Chuyên gia làng phim 18+ kết luận: "Chỉ có hai kiểu diễn viên nữ đi đóng phim, một bị lừa, còn hai là lười biếng"

Chia sẻ của một chuyên gia trong lĩnh vực phim 18+ đang khiến khá nhiều người bất ngờ.

Tại sao rất nhiều những cô gái trẻ trung, xinh đẹp và sở hữu nhan sắc thượng thừa lại đồng ý đóng phim AV hay tác bộ phim 18+? Câu hỏi này có lẽ đã trở thành một trong những thắc mắc chung nổi bật nhất của vô số các fan hâm mộ. Nghe qua thì dường như sẽ có rất nhiều câu trả lời, khi mỗi diễn viên đều có một hoàn cảnh, cuộc sống cũng như quá trình trưởng thành khác nhau. Thế nhưng mới đây thôi, một chuyên gia trong lĩnh vực phim AV Nhật Bản đã tóm gọn chúng bằng hai nguyên nhân chính "Nếu không phải bị lừa thì chỉ có thể là do sự lười biếng".

Chuyên gia làng phim 18+ kết luận: Chỉ có hai kiểu diễn viên nữ đi đóng phim, một bị lừa, còn hai là lười biếng - Ảnh 1.

Theo anh chàng chuyên gia này, chỉ có hai lý do chính xô đẩy các cô nàng hot girl chấp nhận đi đóng phim AV (Ảnh minh họa)

Để rút ra được kết luận này, qua sự giới thiệu của bạn bè, vị chuyên gia phim AV kia đã có màn tiếp cận với một nữ diễn viên không quá nổi tiếng. Về vế đầu tiên, tức là bị đàn ông lừa dối thì có lẽ đã quá đơn giản, khi mà rất nhiều những cô nàng gia nhập ngành công nghiệp này sau những trải nghiệm thất bại trong câu chuyện tình cảm, những bức xúc khó chịu từ người bạn trai cũ và việc lựa chọn trở thành diễn viên AV được họ coi là phương thức trả thù cũng như xóa stress nhanh gọn nhất.

Chuyên gia làng phim 18+ kết luận: Chỉ có hai kiểu diễn viên nữ đi đóng phim, một bị lừa, còn hai là lười biếng - Ảnh 2.

Rất nhiều cô gái gia nhập ngành công nghiệp này sau khi chia tay người yêu (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, có rất nhiều những trường hợp lựa chọn tới với công việc này chỉ vì một lý do đơn giản, không muốn làm việc quá nhiều. Còn về tại sao ư, như một cựu sao AV cho biết, ngay từ nhỏ cô đã rất dễ thương, ngoan ngoãn nên được rất nhiều người quý, ngay cả làm sai cũng không sao. Rồi theo thời gian, sự phát triển tính cách này đã dẫn tới một điều là việc "không làm mà vẫn muốn có tiền". Để rồi ngay khi nhận được những lời đề nghị về một công việc dễ dàng, có lợi nhuận cao, họ đã không ngần ngại mà nói Yes ngay tắp lự, dù biết rằng có rất nhiều cạm bẫy ở phía trước.

Chuyên gia làng phim 18+ kết luận: Chỉ có hai kiểu diễn viên nữ đi đóng phim, một bị lừa, còn hai là lười biếng - Ảnh 3.

Rất nhiều cô gái vào nghề vì lười biếng, không muốn lao động (Ảnh minh họa)

Thế nên, như tiết lộ của cựu sao AV, các cô nàng diễn viên thường hiếm khi đóng phim với tần suất dày đặc vì họ bản chất vốn đã khá lười. Một số trường hợp cá biệt là do có mục tiêu riêng, hoặc gặp nhiều rắc rối về mặt tài chính. Và mặc dù biết rõ con đường này sẽ rất ảnh hưởng, khi việc lấy chồng cũng gặp phải nhiều khó khăn sau khi giải nghệ, thế nhưng như đã đề cập ở trên, chỉ riêng câu nói "việc nhẹ lương cao" là đủ để khiến quên lãng tất cả.

Chuyên gia làng phim 18+ kết luận: Chỉ có hai kiểu diễn viên nữ đi đóng phim, một bị lừa, còn hai là lười biếng - Ảnh 4.

Nhiều rủi ro, nhưng không thiếu các cô nàng chấp nhận theo công việc này (Ảnh minh họa)

Tất nhiên, kết luận này vẫn còn mang tính chất khá phiến diện và không thể áp dụng cho tất cả mọi cô nàng hot girl trong ngành công nghiệp này. Nhưng tựu chung lại, như vị chuyên gia khẳng định, số đông là rơi vào trong hai trường hợp đấy thôi.