Game thủ "ngậm ngùi" nhớ lại tuổi thơ khi thấy những hình ảnh "huyền thoại"

Ai đã trải qua những hình ảnh này thì thật sự giờ đã già rồi nhỉ ?

Chuyện game thủ trải qua từng thời kỳ khác nhau là lẽ đương nhiên, từ khi game gia nhập vào Việt Nam từ hơn chục năm trước, từ khi Võ Lâm Truyền Kỳ hay các tựa game bấm đầu nút đã giúp tuổi thơ bao đứa trẻ thế hệ 8x, 9x lớn lên với một tuổi thơ rất lành mạnh và tươi đẹp.

"Con hẻm huyền thoại" 

Ngày mà Internet còn chưa phổ cập ở nước ta thì con hẻm này, Hafl-life thay vì gọi Counter-strike để trổ tài đọ súng. Nếu ai chưa từng đi qua con hẻm này thì tuổi thơ thật sự còn thiếu xót rất nhiều. Bắn cùng với đồng đội, các anh em trong xóm là chuyện quá bình thường khi mỗi chiều cùng ra tiệm "nét" và nạp 2k.

"Cái que tăm huyền thoại"

Nhìn qua thì anh em cũng ngậm ngùi rồi nhỉ ? Hình ảnh này gợi nhớ lại từ những lúc điều kiện không có quá nhiều, game thủ phải tận dụng trí thông minh để có thể "sấy" súng một cách hay nhất. Hoặc cắm auto bằng cách này thay cho các phần mềm auto-click thì dường như đã quá quen thuộc với anh em 8x, 9x.

"Contra dual"

Đây có thể được coi là tựa game huyền thoại của các tựa game chơi bằng nút bấm, và khái niệm phá đảo cũng từ đây mà sản sinh ra dành cho game thủ. Khoảnh khắc vượt qua các ải và cùng nhau dành chiến thắng thực sự là kỷ niệm quá đỗi cảm xúc đủ để game thủ phải "sụt sùi" nhớ lại.