Chuyển thể sang hoạt hình, "Thám tử lừng danh Conan" bị cộng đồng mạng bóc tách thay đổi đáng ngờ, nhân vật nữ mất hết sự gợi cảm

Chỉ là những thay đổi vô cùng nhỏ, thế nhưng cũng khó lòng lọt qua được mắt của cộng đồng mạng.

Nếu nói về sự lâu đời, cso lẽ "Thám Tử Lừng Danh Conan" là một trong những tác phẩm đã gắn liền với tuổi thơ của không biết bao nhiêu thế hệ trẻ Việt Nam. Thậm chí ở cả Nhật Bản, quê hương của Conan, bộ truyện này cũng nổi tiếng tới mức đã được vô số các hãng phim chuyển thể sang hoạt hình. Một trong số đó là phiên bản đang được công chiếu trên Tooniverse. Tuy nhiên, các fan cứng của Conan đã ngay lập tức tìm ra sự khác biệt giữa phiên bản truyên hay phim hoạt hình Nhật gốc và bộ anime được chiếu trên Tooniverse này.

Chuyển thể sang hoạt hình, Thám tử lừng danh Conan bị cộng đồng mạng bóc tách thay đổi đáng ngờ, nhân vật nữ mất hết sự gợi cảm - Ảnh 1.

Thám tử lừng danh Conan được chuyển thể sang phiên bản hoạt hình

Cụ thể, mới đây thôi, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước bài viết của một fan cứng Conan có tiêu đề: "Cách mà Tooniverse điều chỉnh độ tuổi để xem". Theo đó, bài đăng đã ngay lập tức chỉ ra sự khác biệt trong phiên bản gốc ở tập 15 và 17.

Chuyển thể sang hoạt hình, Thám tử lừng danh Conan bị cộng đồng mạng bóc tách thay đổi đáng ngờ, nhân vật nữ mất hết sự gợi cảm - Ảnh 2.

Cảnh gốc trong bộ truyện Thám Tử Lừng Danh Conan tập 17

Chuyển thể sang hoạt hình, Thám tử lừng danh Conan bị cộng đồng mạng bóc tách thay đổi đáng ngờ, nhân vật nữ mất hết sự gợi cảm - Ảnh 3.

Còn đây là phiên bản trên Tooniverse

Có thể thấy trong phiên bản gốc, vòng một của nhân vật nữ được phơi bày một cách vô cùng gợi cảm phía sau bộ áo tắm siêu quyến rũ. Tuy nhiên, trong phiên bản anime công chiếu trên Tooniverse, bộ áo tắm đã không còn "cắt xẻ" táo bạo như bản gốc mà thay vào đó là một hình ảnh vô cùng "hiền lành", chuẩn mực và đúng với lứa tuổi 15+.

Tương tự như vậy, cô nàng Ran Mori cũng đã bị các đạo diễn "hủy hoại" phần nào hình ảnh gợi cảm trong bản gốc qua việc biến nhỏ vòng một.

Chuyển thể sang hoạt hình, Thám tử lừng danh Conan bị cộng đồng mạng bóc tách thay đổi đáng ngờ, nhân vật nữ mất hết sự gợi cảm - Ảnh 4.

Thám tử lừng danh Conan tập 15 bản gốc

Chuyển thể sang hoạt hình, Thám tử lừng danh Conan bị cộng đồng mạng bóc tách thay đổi đáng ngờ, nhân vật nữ mất hết sự gợi cảm - Ảnh 5.

Còn đây là hình ảnh đã được Tooniverse chỉnh sửa

Bên dưới phần bình luận, cộng đồng mạng tỏ ra cực kỳ thán phục trước màn "soi" kỹ lưỡng tới từng chi tiết này của anh chàng fan cứng. Mặc dù nhiều người tỏ ra khá đồng ý với cách sửa đổi trang phục cũng như sự gợi cảm của các nhân vật nữ, nhưng cũng có chẳng ít bình luận cho rằng họ vẫn ưa thích nhìn thấy sự nóng bỏng của các mỹ nhân như bản gốc hơn.