Có gì trong The First Descendant – bom tấn looter shooter mới của Nexon

The First Descendant có đồ họa đúng chuẩn game Hàn, tuy vậy nhiều khía cạnh khác của game đã mang đến trải nghiệm tiêu cực cho người dùng.

The First Descendant là trò chơi bắn súng miễn phí vừa ra mắt gần đây của Nexon, với một số lượng lớn người chơi tham gia đăng ký trước. Nhưng đến thời điểm này, người chơi không hoàn toàn hài lòng với tựa game này khi các bài đánh giá trên Steam đều phân loại nó nằm ở “Hầu hết là tiêu cực”. Lý do vì sao cộng đồng người chơi này lại đánh giá khắc khe với một tựa game vừa ra mắt đến vậy?

Về cơ bản The First Descendant mang đến một trải nghiệm bắn súng cơ bản, trông hoàn hảo để thư giãn với bạn bè, với lối chơi chỉ xoay quanh tiêu diệt một số kẻ thù và giành lấy chiến lợi phẩm để nâng cấp sức mạnh nhân vật. Thật không may cho The First Descendant, đã có một số vấn đề ảnh hưởng đến khả năng thưởng thức trò chơi của cộng đồng.

Chẳng những phát sinh vô số lỗi, The First Descendant còn khiến nhiều người phải ca thán vì hiệu suất tồi tệ và đáng chú ý hơn, những giao dịch vi mô đã xuất hiện ngay từ đầu khiến không ít game thủ thấy phản cảm. Các mức giá trong cửa hàng của trò chơi cũng bị cho là quá đắt, ở mức “trên trời” và khiến nhiều người thấy giá trị nhận về không tương xứng với số tiền bỏ ra. 

Tuy vậy The First Descendant vẫn có một số điểm sáng như đồ họa khủng, đúng chất game Hàn, nên có thể xem như đây là một tựa game giải trí giết thời gian cũng được.

The First Descendant hiện đang phát hành đa nền tảng cho cả PC và console, bạn có thể theo dõi game tại:

Trang chủ : https://tfd.nexon.com/en/main