Wuthering Waves đạt thành tích doanh thu cực khủng, đứng top 3 game gạcha toàn cầu

Vào tháng 06 vừa qua, Wuthering Waves đã đạt được một thành tích không thể nào xem thường khi vượt mặt loạt bom tấn gacha đình đám để đứng top 3 sản phẩm có doanh thu cao nhất thế giới

Wuthering Waves đã ra mắt được hơn 1 tháng và đem đến rất nhiều những trải nghiệm thú vị cho cộng đồng game thủ quốc tế. Dù chưa sở hữu lối dẫn cốt truyện hấp dẫn nhưng với gameplay chiếu đấu vô cùng ấn tượng, nền đồ họa đẹp mắt cũng như việc Kuro Games nổi tiếng "chiều chuộng" game thủ thì Wuthering Waves vẫn nhận được sự đón nhận mạnh mẽ từ phía người chơi.

Wuthering Waves đạt thành tích doanh thu cực khủng, đứng top 3 game gạcha toàn cầu

Và với những điểm mạnh đó thì doanh thu của trò chơi cũng nhanh chóng tăng vọt, thậm chí vượt mặt cả những tựa game gacha bom tấn đình đám để trở thành sản phẩm đột phát nhất của năm 2024. Điều này cũng được chứng minh thông qua báo cáo tài chính mới nhất từ Sensor Tower khi Wuthering Waves đã chễm chệ ở Top 3 những trò chơi gacha "ăn nên làm ra nhất" tháng 06.

Cụ thể hơn, Wuthering Waves đã đạt được doanh thu tháng 06 là 45,5 triệu USD (khoảng 1,1 nghìn tỷ đồng) toàn cầu. Điều này cũng đồng nghĩa với việc trò chơi này hoàn toàn bỏ xa những bom tấn nổi tiếng thế giới như Naruto Mobile, Solo Leveling: Arise, Fate/Grand Order…

Wuthering Waves đạt thành tích doanh thu cực khủng, đứng top 3 game gạcha toàn cầu

Con số này dù vô cùng khủng đối với một bom tấn mới nhưng nếu so với bộ đôi game bom tấn nhà Hoyoverse thì vẫn còn kém rất xa. Thậm chí nếu nhìn vào Honkai: Star Rail thì trò chơi này có doanh thu cao gần gấp đôi so với Wuthering Waves, chứng minh cho thấy sức nóng của các sản phẩm nhà Hoyoverse vẫn là một cái gì đó rất kinh khủng.

Tuy nhiên nếu xét về phong độ thì Wuthering Waves vẫn đang làm rất tốt, dù không thể so với đại kình địch của mình nhưng việc có thể đứng những top đầu BXH cũng là một thành công đáng để khen ngợi.

Wuthering Waves đạt thành tích doanh thu cực khủng, đứng top 3 game gạcha toàn cầu

Tiềm năng của Wuthering Waves chắc chắn là vẫn còn và Kuro Games hoàn toàn có thể giúp cho trò chơi thế giới mở của mình đạt được nhiều thành công hơn trong tương lai. Dù rất "rộng rãi" với game thủ nhưng Kuro Games cũng rất biết cách để người chơi "mở ví" thông qua những banner chất lượng, đặc biệt nhà phát hành này hoàn toàn có thể ra mắt những banner ngoại trang nhân vật đẹp mắt tương tự như cách mà họ vận hành trò chơi Punishing: Gray Raven nổi tiếng của mình.