Có PUBG, có Europa là chưa đủ Tencent còn phát hành thêm hot game sinh tồn nữa mang tên H1Z1: King of the kill

Tuy là một game sinh tồn song H1Z1 được cải biên theo ý đồ, sáng tạo và phong cách của Tencent Games, theo đúng những gì mà khuôn khổ pháp lý quốc gia cho phép.

Dù đã có sự hợp tác chiến lược trong với Bluhole và cả PUBG Corp trong việc sản xuất PUBG Mobile cũng như có sản phẩm được game sinh tồn được phát hành trên Steam thế nhưng Tencent Games vẫn không ngừng cho ra mắt thêm những tựa game mới tương tự. Và đó là H1Z1 cho thị trường Trung Quốc tới đây.

H1Z1 (tên đầy đủ là H1Z1: King of the kill) là dự án game phát hành thể loại sinh tồn hoàn toàn mới của Tencent Games. Và qua điều này Tencent càng cho thấy sự trỗi dậy mạnh mẽ và nhanh chóng lấn át mọi đối thủ ở phương diện game nhập vai nói chung, trong đó có thể loại sinh tồn.

H1Z1 là tựa game online khai thác gameplay sinh tồn do Daybreak Game Company sản xuất, được phát hành trên các nền tảng Windows, Xbox One, PS4. Được biết trước mắt H1Z1 sẽ sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc mà thôi.

Mới đây H1Z1 vừa tung ra đoạn teaser phô diễn chút ít về hệ thống nhân vật và gameplay. Đoạn clip phần nào thổi lên những hi vọng về một trải nghiệm tuyệt vời ở thể loại game sinh tồn.

Nói thêm rằng, Tencent Games là đối tác của Daybreak Game trong việc vận hành H1Z1 tại Trung Quốc. Daybreak Game sẽ hỗ trợ tối đa và tối ưu cho việc truyền, kết nối và tạo hệ thống máy chủ hoạt động một cách trơn tru. Bên cạnh đó hãng này còn giúp quản lý sự lũng đoạn của phần mềm thứ 3 trong các game, đặc biệt là các trò sinh tồn.

Hiện tại chưa có bất kỳ thông tin về ngày thử nghiệm của H1Z1. Tencent cũng mới chỉ mở trang landing để giới thiệu đến game thủ. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tới bạn đọc trong phần tiếp theo.

Landing: http://h1z1.qq.com/main.shtml