Game thủ Việt sắp sửa được tái ngộ Biệt Đội Thần Tốc sau gần 10 năm xa cách?

Tựa game bắn súng đình đám một thời bất ngờ trở lại Việt Nam với phiên bản Việt hóa hoàn toàn, tuy nhiên danh tính của NPH thì vẫn còn là điều bí ẩn…

Không một lời dự báo, phiên bản Sudden Attack (tên gọi quốc tế của Biệt Đội Thần Tốc) Việt hóa mới đây đã bất ngờ ra mắt tại Việt Nam vào chính ngày hôm nay, 10/12, gây nên một cơn sốt không hề nhẹ cho cộng đồng game thủ trong nước.

bietdoithantoc Game thủ Việt sắp sửa được tái ngộ Biệt Đội Thần Tốc sau gần 10 năm xa cách? 1

Đây rõ ràng là một tin vui đối với những người chơi trong nước bởi đã rất lâu rồi kể từ khi Biệt Đội Thần Tốc của VNG đóng cửa vào năm 2010 (sau đó được phát hành lại dưới tên gọi Sudden Attack nhưng một lần nữa cũng phải nói lời tạm biệt), họ mới lại được nghe đến cái tên này.

Không những vậy, sau khi cụm máy chủ Đông Nam Á của Sudden Attack bị ngừng hoạt động vào năm 2015, thì việc trải nghiệm game của những người chơi gạo cội lại càng khó khăn hơn khi họ chỉ có thể tìm đến Server Hàn Quốc, với đường truyền Internet thiếu ổn định và những rào cản ngôn ngữ.

bietdoithantoc Game thủ Việt sắp sửa được tái ngộ Biệt Đội Thần Tốc sau gần 10 năm xa cách? 2

Việc một phiên bản Việt hóa 100% của tựa game bắn súng quen thuộc ngày nào từng được đánh giá là đối thủ xứng tầm cùng Đột Kích, rõ ràng là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để game thủ Việt được ôn lại tuổi thơ. Theo như giới thiệu trên trang Fanpage chính thức, đây sẽ là phiên bản game hoàn toàn miễn phí, được Việt hóa 100% và cập nhật rất nhiều chế độ chơi quen thuộc.

bietdoithantoc Game thủ Việt sắp sửa được tái ngộ Biệt Đội Thần Tốc sau gần 10 năm xa cách? 3

Tuy nhiên, việc danh tính NPH luôn bị các Admin quản trị game “giấu nhẹm” cũng khiến cho nhiều người chơi nghi ngại và đặt giả thuyết rằng nhiều khả năng đây là một phiên bản Server lậu. Được biết, trang Fanpage đăng tải về phiên bản Việt hóa của SA trước đây chính là nơi cập nhật các thông tin của game tại các cụm máy chủ quốc tế và cũng là địa chỉ khá uy tín trong việc kết nối cộng đồng người chơi.

Fanpage Biệt Đội Thần Tốc đã có thời gian hoạt động khá dài trước khi giới thiệu phiên bản Việt hóa mới của trò chơi.
Fanpage Biệt Đội Thần Tốc đã có thời gian hoạt động khá dài trước khi giới thiệu phiên bản Việt hóa mới của trò chơi.

Vậy nên mặt khác, những người chơi này cũng khẳng định rằng dù là phiên bản phát hành lậu hay chính thống thì chỉ cần đảm bảo chất lượng và uy tín, họ vẫn sẽ ủng hộ hết mình. Bởi cộng đồng game thủ SA tại Việt Nam có lẽ đã chờ đợi quá lâu để lại được trải nghiệm và hồi tưởng lại cái tên Biệt Đội Thần Tốc lừng lẫy một thời.

Rất nhiều người chơi bày tỏ sự vui mừng trước sự trở lại của Biệt Đội Thần Tốc, bất kể là Server chính thống hay Server lậu
Rất nhiều người chơi bày tỏ sự vui mừng trước sự trở lại của Biệt Đội Thần Tốc, bất kể là Server chính thống hay Server lậu

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tham khảo tại địa chỉ:

Fanpage: https://www.facebook.com/BietDoiThanTocVN/

Group: https://www.facebook.com/groups/BietDoiThanToc/