Cộng đồng mạng thương xót trước cô gái bị bệnh lạ, bụng tự động to một cách bất thường, bác sĩ cũng phải bó tay

Hoàn cảnh khó khăn của cô gái khiến cho cộng đồng mạng rất thương cảm.

Mới đây thôi, một cô gái họ Hoàng, sống tại Quý Châu, Trung Quốc đã vừa phải lên cầu cứu sự giúp đỡ của cộng đồng mạng, đồng thời chia sẻ nỗi đau cũng như sự khó khăn mà mình đã phải chịu đựng suốt hai năm qua. Cụ thể, như cô Hoàng chia sẻ, không hiểu vì lý do gì mà bụng của cô bỗng trở nên to một cách bất thường trong suốt thời gian qua, thậm chí càng ngày càng to và vẫn chưa thể lý giải được.

Cộng đồng mạng thương xót trước cô gái bị bệnh lạ, bụng tự động to một cách bất thường, bác sĩ cũng phải bó tay - Ảnh 1.

Hình ảnh về căn bệnh lạ khiến bụng to bất thường của cô Hoàng

Theo những thông tin từ Ladbible, cô Hoàng cho biết mình vốn rất bình thường, tuy nhiên bất ngờ vào một ngày, bụng của cô bắt đầu to lên một cách mất kiểm soát và thậm chí tới thời điểm hiện tại vẫn không ngừng phát triển. Để rồi hiện tại, bụng của cô đã nặng tới gần 20kg chỉ trong suốt hai năm qua. Tâm sự với truyền thông, cô cho biết ban đầu vẫn chịu đựng được, nhưng sau đó những cơn đau dữ dội kéo đến dồn dập và thuốc mà cô được kê chỉ có tác dụng làm dịu cơn đau chứ không hề ngăn chặn được phần bụng vẫn ngày một to lên trông thấy.

Cộng đồng mạng thương xót trước cô gái bị bệnh lạ, bụng tự động to một cách bất thường, bác sĩ cũng phải bó tay - Ảnh 2.

Ngay cả các bác sĩ cũng chưa thể tìm ra nguyên nhân của các căn bệnh

Thậm chí dù đã tới bệnh viên khám chữa, thế nhưng ngay cả các bác sĩ cũng không thật sự tìm ra được nguyên nhân dẫn đến các căn bệnh mà cô mắc phải như xơ gan, túi chất lỏng trong bụng... Và như chia sẻ, ngay cả trong quá trình điều trị, bụng của cô vẫn có dấu hiệu tăng lên rõ rệt. Điều này đã làm đảo lộn cuộc sống vốn có từ trước tới nay của cô Hoàng và khiến sinh hoạt trở nên vô cùng bất tiện. Hiện tại, cô không thể nằm ngủ  như người bình thường vì sẽ cảm giác khó thở sau một khoảng thời gian mà chỉ có thể ngủ trong tư thế ngồi mà thôi. Đó là còn chưa kể tới việc mỗi khi đi xe bus hay các phương tiện công cộng, cô nàng luôn bị nhầm là đang mang bầu, thậm chí sinh đôi hay sinh ba cũng chỉ bởi vì phần bụng quá to.

Cộng đồng mạng thương xót trước cô gái bị bệnh lạ, bụng tự động to một cách bất thường, bác sĩ cũng phải bó tay - Ảnh 3.

Chiếc bụng to quá khổ khiến cô chỉ dám ngủ trong tư thế ngồi

Chưa kể, hoàn cảnh của gia đình cô Hoàng cũng trở nên khó khăn hơn, khi chồng cô thường xuyên làm việc xa nhà và sinh hoạt của ba mẹ con ngày càng trở nên bất tiện hơn khi bụng của cô to lên trông thấy. Mỗi lần lên cơn đau nhức, cô lại phải nhờ hai con nhỏ giúp mình một số công việc nhà cửa. Được biết, chi phí điều trị hiện tại của cô cũng lên tới cả trăm triệu đồng và việc chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội và truyền thông được cô Hoàng hi vọng có thể tìm các nhà hảo tâm giúp đỡ.

Cộng đồng mạng thương xót trước cô gái bị bệnh lạ, bụng tự động to một cách bất thường, bác sĩ cũng phải bó tay - Ảnh 4.

Cô chia sẻ câu chuyện với hy vọng sẽ tìm được các nhà hảo tâm giúp đỡ

Câu chuyện của cô Hoàng không chỉ làm xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc mà ngay tại Việt Nam, nhiều người cũng đã tỏ ra khá thương cảm trước hoàn cảnh đáng thương mà cô đang gánh chịu.

Cộng đồng mạng thương xót trước cô gái bị bệnh lạ, bụng tự động to một cách bất thường, bác sĩ cũng phải bó tay - Ảnh 5.

Cộng đồng mạng Việt Nam cũng bày tỏ sự thương cảm trước câu chuyện bệnh lạ