Đang nằm thư giãn xem hoạt hình trên Youtube, chú bò phẫn nộ, yêu cầu trả điện thoại ngay khi bị tịch thu

Khoảnh khắc hài hước của chú bò khi xem Youtube ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Khi nhắc tới các loài bò số hưởng, chắc chắn nhiều người sẽ liên tưởng ngay tới hình ảnh của những chú bò Kobe - loài bò được cho là ngon nổi tiếng trên thế giới đồng thời được chăm nuôi, phục vụ chẳng khác gì những "ông chủ nhỏ" khi có cả chế độ massage, uống bia đồng thời cho nghe nhạc giao hưởng. Tuy nhiên, mới đây thôi cộng đồng mạng lại đang xôn xao trước hình ảnh về một chú bò bình thường, chẳng phải giống Kobe nhưng lại khiến tất cả kinh ngạc bởi sự may mắn của mình. Theo hình ảnh được ghi lại, trong khi những người đồng loại khác còn đang gặm cỏ một cách chán chường, chú bò này lại nằm xem điện thoại, cụ thể là một chương trình hoạt hình trên Youtube theo cái cách khá thư giãn và hưởng thụ.

Đang nằm thư giãn xem hoạt hình trên Youtube, chú bò phẫn nộ, yêu cầu trả điện thoại ngay khi bị tịch thu - Ảnh 1.

Hình ảnh chú bò nằm xem hoạt hình một cách khá hưởng thụ

Thậm chí, nhiều người còn cảm thấy thú vị khi kênh hoạt hình cũng đang chiếu cảnh một cô bò sữa khá xinh xắn trên màn hình. Và chú bò dường như xem nhập tâm tới mức còn không thèm vẫy tai hay có động tác gì khác mà chỉ chuyên chú nghe nhạc và tận hưởng bộ phim. Điều này khiến cho nhiều người cảm thấy vô cùng thú vị, khi mà thời đại 4.0, việc cho bò nghe nhạc, thậm chí là giao hưởng đã không còn quá xa lạ nhưng cho các chú bò xem hoạt hình thì quả là mới lạ.

Đang nằm thư giãn xem hoạt hình trên Youtube, chú bò phẫn nộ, yêu cầu trả điện thoại ngay khi bị tịch thu - Ảnh 2.

Chú bò xem một cách cực kỳ tập trung, không bị xao nhãng bởi bất kỳ điều gì

Thậm chí, gương mặt của chú bò sau khi bị tịch thu điện thoại cũng khiến cho cộng đồng mạng có một phen cười nắc nẻ khi mà biểu cảm của chú dường như tỏ ra rất bất mãn, phẫn nộ đồng thời bày tỏ mong muốn, yêu cầu chủ nhân trả lại kênh hoạt hình cho mình thì phải. Thế mới thấy, nuôi bò cũng chẳng dễ dàng gì. Còn về dụng ý cho bò xem hoạt hình thì hiện tại chưa nhà khoa học nào có thể chứng minh được điều này sẽ giúp các chú bò thông minh hơn, sữa nhiều hơn, thịt ngon hơn hay không.

Đang nằm thư giãn xem hoạt hình trên Youtube, chú bò phẫn nộ, yêu cầu trả điện thoại ngay khi bị tịch thu - Ảnh 3.

Chú bò phẫn nộ, bày tỏ thái độ như muốn đòi lại điện thoại ngay khi bị tịch thu công cụ giải trí