Contra: Return - Contra phiên bản Mobile rục rịch tấn công Đông Nam Á

Contra: Return - Phiên bản Mobile của huyền thoại Contra trên máu điện tử 4 nút, vừa chính thức mở cửa đăng ký ở một số quốc gia Đông Nam Á.

Nếu từng đi qua những năm tháng huyền thoại của hệ máy bốn nút, nếu từng chết mê chết mệt với hình ảnh 2 tay lính đặc công bắn phá điên cuồng trên màn hình TV... thì chắc chắn bạn không thể quên cái tên "Contra" - biểu tượng cho tuổi thơ của biết bao nhiêu thế hệ. Nay sau nhiều năm "dạo bước" trong ký ức của game thủ, Contra đã chính thức được hồi sinh trên Mobile dưới một phiên bản hoàn toàn mới. Vâng chúng ta đang nói đến Contra: Return, tựa game vừa được mở cửa đăng ký sớm ở Đông Nam Á. Được đỡ đầu bởi Garena Singapore, Contra: Return mang trở lại lối chơi điển hình của dòng game huyền thoại nhưng nay khoác lên mình lớp áo hoàn toàn mới.

Cụ thể Contra: Return đã được mở cửa đăng ký sớm tại Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia và Thailand. Những game thủ đăng ký thành công sẽ nhận được một số lượng kim cương, vàng và các vật phẩm in-game giá trị khác khi Contra: Return chính thức phát hành trên Mobile. Hiện thị trường Việt Nam vẫn chưa có tín hiệu gì về Contra: Return nhưng game thủ chúng ta vẫn không ngừng hy vọng hậu bản của dòng game huyền thoại sẽ cập bến Việt Nam.

Mặc dù giữ nguyên lối chơi so với trước đây nhưng nằm sâu bên trong Contra: Return sở hữu vô vàn nội dung mới. Ở đó người chơi có thể phát triển nhân vật, trang bị cũng như vũ khí xuyên suốt chiều dài trải nghiệm game.. Song song với đó, bạn còn có khả năng nâng cấp kỹ năng và nhiều sức mạnh độc đáo khác. Hơn hết game còn thêm vào hệ thống "Pet", cho game thủ có bạn đồng hành trên chiến trường.

Hơn hết Contra: Return còn chào sân chế độ PvP cực kỳ độc đáo nơi game thủ có thể tham chiến theo những thể thức 1v1, 2v2, 3v3.. Tại đây người chơi có thể chọn lựa giữa 20 nhân vật khác với mỗi người mang một kỹ năng độc nhất, tạo nên một chiến trường sống động và cực kỳ khó đoạn. Hiện vẫn chưa có thời điểm phát hành chính thức của Contra: Return nhưng KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật tình hình cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.