Cosplay thành nữ chính của Slam Dunk, cô nàng streamer xinh đẹp được khen tới tấp "Cái gì cũng giống, chỉ trừ vòng một"

Đã cosplay có tâm như thế rồi mà cô nàng streamer vẫn bị fan trêu chọc.

Vốn đã là một trong những cái tên nổi tiếng trên nền tảng livestream Douyu, cô nàng Rotten từ lâu đã tạo được nhiều dấu ấn đối với người xem về khả năng chơi game đáng nể cũng như vóc dáng nóng bỏng cùng gương mặt xinh đẹp của mình. Điều đáng chú ý là cô nàng thậm chí còn có thời gian thử thách bản thân trong vai trò một bình luận viên LMHT nữa.

Cosplay thành nữ chính của Slam Dunk, cô nàng streamer xinh đẹp được khen tới tấp Cái gì cũng giống, chỉ trừ vòng một - Ảnh 1.

Cô nàng streamer trong câu chuyện

Cosplay thành nữ chính của Slam Dunk, cô nàng streamer xinh đẹp được khen tới tấp Cái gì cũng giống, chỉ trừ vòng một - Ảnh 2.

Khá nổi tiếng với các màn copslay gợi cảm

Nhưng gần đây, Rotten bắt đầu chuyển dần xu hướng sang các pha cosplay nhiều nhân vật nổi tiếng. Để rồi với pha cosplay Akagi Haruko - nữ chính trong bộ truyện bóng rổ đình đám Slam Dunk, cô nàng còn vừa ghi điểm với các fan hâm mộ.

Cosplay thành nữ chính của Slam Dunk, cô nàng streamer xinh đẹp được khen tới tấp Cái gì cũng giống, chỉ trừ vòng một - Ảnh 3.

Đây là Haruko - nguyên tác trong truyện

Cosplay thành nữ chính của Slam Dunk, cô nàng streamer xinh đẹp được khen tới tấp Cái gì cũng giống, chỉ trừ vòng một - Ảnh 4.

Còn đây là Haruko phiên bản cosplay

Theo đó, để có thể hóa thân thành Haruko một cách hoàn hảo, nàng streamer đã phải hy sinh mái tóc dài vốn có của mình, đồng thời mua một bộ trang phục bóng rổ với màu sắc hoàn hảo như trong nguyên tác. Chỉ trang điểm nhẹ một cách tự nhiên để giữ nguyên khí chất của Haruko, cô nàng nhận được cơn mưa lời khen từ phía các fan.

Cosplay thành nữ chính của Slam Dunk, cô nàng streamer xinh đẹp được khen tới tấp Cái gì cũng giống, chỉ trừ vòng một - Ảnh 5.

Nhưng dường như vòng một của nguyên tác lại không được hoàn hảo như của nàng streamer

Cosplay thành nữ chính của Slam Dunk, cô nàng streamer xinh đẹp được khen tới tấp Cái gì cũng giống, chỉ trừ vòng một - Ảnh 6.

Nhưng phải thừa nhận rằng cô nàng rất xinh đẹp

Cosplay thành nữ chính của Slam Dunk, cô nàng streamer xinh đẹp được khen tới tấp Cái gì cũng giống, chỉ trừ vòng một - Ảnh 7.

Nếu không muốn nói là xinh hơn nhiều so với bản gốc

Tuy nhiên, bên cạnh lời khen, vẫn còn không ít fan "khôn lỏi" đã bày tỏ sự khen ngợi của mình một cách rất gián tiếp thông qua những câu nói khéo như "Vòng một của nguyên tác nhỏ hơn mà", "Chắc chắn là Haruko trong truyện không gợi cảm tới như vậy", "Cosplay thế này thì chết, làm gì có nữ sinh nào chơi bóng rổ mà sexy như thế cơ chứ".

Cosplay thành nữ chính của Slam Dunk, cô nàng streamer xinh đẹp được khen tới tấp Cái gì cũng giống, chỉ trừ vòng một - Ảnh 8.

Cũng chỉ biết trách do cô nàng gợi cảm quá mà thôi

Cosplay thành nữ chính của Slam Dunk, cô nàng streamer xinh đẹp được khen tới tấp Cái gì cũng giống, chỉ trừ vòng một - Ảnh 9.
Cosplay thành nữ chính của Slam Dunk, cô nàng streamer xinh đẹp được khen tới tấp Cái gì cũng giống, chỉ trừ vòng một - Ảnh 10.
Cosplay thành nữ chính của Slam Dunk, cô nàng streamer xinh đẹp được khen tới tấp Cái gì cũng giống, chỉ trừ vòng một - Ảnh 11.