Crossfire HD - Phiên bản mới cực chất của dòng game bắn súng nổi tiếng thế giới

Crossfire HD là phiên bản nâng cấp của dòng game CF nổi tiếng thế giới, ở Việt Nam Crossfire được phát hành với cái tên Đột Kích.

Mới đây hãng game hàng đầu thế giới là Tencent Games đã giới thiệu đến cộng đồng game thủ tựa game MMOFPS đã được nhiều người ngóng đợi từ rất lâu đó là Crossfire full HD (Crossfire 2 HD).


Với phiên bản này, người chơi sẽ được trải nghiệm Crossfire với chất lượng hoàn toàn vượt trội so với phiên bản trước, đồ họa của game được nâng tầm lên mức full HD với độ sắc nét, chi tiết cũng như hiệu ứng cực kỳ hoành tráng. Đặc biệt là hệ thống vũ khí trong game đã được hoàn thiện rất nhiều nhằm  đem đến cảm giác thật nhất cho game thủ khi trải nghiệm.


Trong phiên bản mới này, người chơi sẽ được chơi thêm chế độ PvE, trong chế độ này người chơi sẽ thành lập các tổ đội để hoàn thành các nhiệm vụ như chiếm cứ điểm, giải cứu con tim, ám sát kẻ thù, chiếm giữ tài liệu quan trọng... Ngoài ra game còn có hệ thống trao đổi cũng như tặng đồ và nguyên liệu giống như trong CS:GO vậy.


Tổng quan lại thì CF 2 HD là phiên bản đem lại nhiều trải nghiệm đáng giá cho game thủ từ đồ họa tới âm thanh, chế độ chơi... Tựa game sẽ được mở thử nghiệm từ 16/06 tại thị trường Trung Quốc, các bạn quan tâm có thể theo dõi và tải game CF HD tại: 

Trang chủ http://cfhd.cf.qq.com