Cùng về quê nuôi cá và trồng thêm rau trong tựa game Story of Seasons: A Wonderful Life

Story of Seasons: A Wonderful Life là phiên bản làm lại của tựa game Harvest Moon: A Wonderful Life trước đây đã được chơi trên nền tảng Game Cube và PlayStation 2.

MỤC LỤC [Hiện]

Story of Seasons: A Wonderful Life kể câu chuyện về cuộc sống nông trại của nhân vật chính. ai mơ ước được sống như một nông dân như cha mình chính vì vậy anh đã kế thừa trang trại tại Forgotten Valley, nhà phát triển đã tung ra clip Welcome to Forgotten Valley đáng xem để game thủ tìm hiểu trước những thông tin của thành phố này.

Story of Seasons: A Wonderful Life - Welcome to Forgotten Valley Trailer

Trong Story of Seasons: A Wonderful Life người chơi sẽ phải trồng trọt, chăn nuôi, thu hoạch và xây dựng cơ sở hạ tầng cho trang trại để phát triển nó trở thành một nơi sống đáng sống.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt củaStory of Seasons: A Wonderful Life so với các tựa game nông trại khác là tính năng lấy vợ và có con. Người chơi có thể kết hôn với một trong ba cô gái xinh đẹp và khác nhau tính cách, từ cô gái nghiêm túc và hiền lành Nami đến cô gái cởi mở và năng động Muffy. Sau đó, họ có thể sinh con và nuôi dạy chúng để trở thành người trưởng thành. Phiên bản làm lại này cũng được thêm nhiều nội dung sự kiện. Thêm các loại cây trồng có thể được trồng và nhiều hơn nữa.