Cửu Âm 3D VNG bất ngờ hoãn lịch ra mắt, chưa hẹn ngày tái ngộ

Sau 3 tháng công bố trang chủ, Fanpage cùng hàng loạt những hoạt động quảng bá rầm rộ, Cửu Âm 3D VNG mới đây lại bất ngờ thông báo trì hoãn thời hạn ra mắt game khiến cộng đồng cảm thấy đôi chút hụt hẫng…

Chính thức ra mắt Fanpage vào 21/3, ra mắt trang chủ vào ngày 26/3 vừa qua, Cửu Âm 3D VNG đã khiến cộng đồng game Việt nức lòng với thông điệp “đếm ngược ngày ra mắt”, cho thấy thời điểm mà sản phẩm bom tấn game mobile này trình làng người chơi Việt đã rất gần kề.

Tuy nhiên trải qua hơn 3 tháng kể từ thời điểm đó, thời điểm phát hành game vẫn là một dấu hỏi lớn. NPH cũng đã từng công bố rằng Cửu Âm 3D VNG sẽ sớm ra mắt trong Quý II/2018, tuy nhiên đến thời gian gần đây, NPH Cửu Âm 3D VNG mới bất ngờ đăng tải thông báo “cáo lỗi” về việc tiếp tục hoãn thời điểm ra mắt game.

Thông báo hoãn thời gian ra mắt game của Cửu Âm 3D VNG
Thông báo hoãn thời gian ra mắt game của Cửu Âm 3D VNG

Nguyên nhân được đưa ra là do sự nảy sinh các vấn đề liên quan tới yếu tố trải nghiệm sản phẩm mà NPH chưa thể khắc phục trong thời gian ngắn. Dù vậy, việc lùi thời điểm ra mắt game trong bao lâu thì vẫn chưa được xác nhận.

Trên thực tế, Cửu Âm 3D VNG cũng không phải là trường hợp hi hữu, khi làng game Việt đã chứng kiến khá nhiều tựa game có công đoạn chuẩn bị lâu không kém, điển hình như FIFA Online 4 mới đây.

cuuam3dvng Cửu Âm 3D VNG bất ngờ hoãn lịch ra mắt, chưa hẹn ngày tái ngộ 2

Chính vì vậy, dù thông báo trì hoãn game gần như vô thời hạn, Cửu Âm 3D VNG vẫn nhận được những phản ứng tích cực và bảy tỏ quan điểm ủng hộ từ phía cộng đồng. Nhiều game thủ còn “an ủi” đội ngũ quản trị viên rằng đợi game lâu một chút cũng không sao, chỉ cần khi game ra mắt không gặp lỗi là…vui rồi.

Nhiều game thủ vẫn bày tỏ sự ủng hộ đối với NPH
Nhiều game thủ vẫn bày tỏ sự ủng hộ đối với NPH

Đây có thể nói là nguồn động lực khá lớn để NPH game nỗ lực khắc phục những vấn đề gây ra sự chậm trễ nói trên. Bởi công bằng mà nói, Cửu Âm 3D VNG chính là sản phẩm game mobile rất được kỳ vọng trong năm 2018, và không một ai muốn chứng kiến trường hợp xấu nhất xảy ra đối với sản phẩm ngay từ khi nó còn chưa được ra mắt.

Trang chủ game: http://www.cuuam3d.talktv.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam3d.talktv.vn/