Cửu Long Chí Tôn chính thức Closed Beta! Hứa hẹn lớn từ Joongwon và Dzogame

Ngay bây giờ, những ai yêu thích Cửu Long Tranh Bá có thể bắt đầu cuộc hành trình mới đầy bí ẩn và thách thức với Cửu Long Chí Tôn.

Cửu Long Chí Tôn hay 9DU là phiên bản remake Cửu Long Tranh Bá trên nền tảng công nghệ mới. Tựa game này được phát triển và phát hành chỉ dành riêng cho thị trường Việt Nam. Dzogame và Joongwon đặt kỳ vọng sản phẩm này sẽ đưa Cửu Long bùng nổ một lần nữa? Ngày hôm nay, Cửu Long Chí Tôn bước vào giai đoạn Closed beta. Hãy cùng khám phá xem tại sao nhà phát hành và nhà phát triển tự tin đến vậy.

Cửu Long Chí Tôn được xây dựng trên nền tảng đồ họa mới, hiện đại hơn so với phiên bản gốc. Sự nâng cấp này mang đến cho người chơi một thế giới game được nâp cấp đẹp hơn, chi tiết hơn. Các hiệu ứng ánh sáng, màu sắc, môi trường trường được thể hiện một cách chân thực hơn. Cửu Long Tranh Bá trước đây đã được khen ngợi về đồ họa, và giờ đây lại càng hoàn thiện hơn. Người chơi từng thích thú Cửu Long vì các nhân vật có các động tác thi triển võ thuật đẹp mắt giờ sẽ được chiêm ngưỡng lại một cách chi tiết hơn, mượt mà hơn. Sự cải tiến hình ảnh các bạn có thể xem ở hai hình bên dưới. Cửu Long Chí Tôn cho thấy cành cây ngọn cỏ rất chân thực. Các yếu tố môi trường địa hình, sông nước ở xa được thể hiện rõ ràng hơn rất nhiều so với bản cũ.

Cửu Long Tranh BáCửu Long Chí Tôn

Cũng nhờ chính công nghệ mới, Cửu Long Chí Tôn phá bỏ được những giới hạn của bản game gốc. Qua đó đưa người chơi bước tiếp hành trình Cửu Long với nhiều nhiều điều mới mẻ và hấp dẫn hơn. Đầu tiên, hệ thống nhiệm vụ đặc sắc của game là Đế Long Hành được mở rộng. Từ việc kết thúc ở Huyết Sa Bình, người sẽ được bước tiếp và câu chuyện được đưa đến tận mảnh đáng Tây Tạng. Cửu Long Chí Tôn sẽ phá vỡ rào cản Hắc Đạo – Bạch Đạo. Giờ đây, người chơi dù theo con đường nào cũng có thể cùng nhau tham gia một bang hội. Bảng kỹ năng bang hội được cân bằng lại mang đến sự đa dạng trong lối chơi của game. Từ đó, nó mở ra một tính năng mới chưa từng có trước đây là Bang Hội Chiến – một chiến trận PvP có quy mô lớn, hấp dẫn và khốc liệt giữa các bang hội với nhau. Hệ thống phó bản (Quyết) của Cửu Long Tranh Bá sẽ có những điều chỉnh để mang đến những trải nghiệm và thử thách hoàn toàn mới lạ cho game thủ. Các Phó bản có thêm nhiệm vụ chính tuyến mới, không cần phải mua vé như trước đây và có thể vào cổng tự động. Đặc biệt là bổ sung cơ chế lưu tiến trình phó bản, nếu thất bại/mất kết nối thì có thể tiếp tục lại ở giai đoạn đã đi trước đó chứ không phải làm lại từ đầu.

Ngoài ra còn rất nhiều sự thay đổi và tối ưu khác. Ví dụ như việc giới hạn lại cấp độ 200 và mở đột phá; điều chỉnh, đơn giản hóa việc linh luyện và cường trang bị; thay đổi lối chơi theo các mùa giải kéo dài từ 3-6 tháng. Tất nhiên, với việc được phát triển trên nền tảng mới, trong tương lai Cửu Long Chí Tôn sẽ được cập nhật và bổ sung nội dung mới liên tục. Với tất cả những điều trên, “Cửu Long Chí Tôn - 9DU ra đời để viết tiếp về một Huyền Thoại, giúp những người hâm mộ "Cửu Long Tranh Bá" quay lại thời hoàng kim mà không cần tốn quá nhiều thời gian nhưng vẫn có trải nghiệm tốt hơn bằng cách tập trung vào những chiến trường máu lửa.”