Game Thủ LMHT Phát Hiện Ra Lỗi Game Cực Kì Nghiêm Trọng Liên Quan Tới Vật Phẩm Đi Rừng

Vật phẩm đi rừng đang trở thành tâm điểm chú ý trong cộng đồng vì gặp một lỗi cực kì nghiêm trọng.

Luôn có một số lỗi tồn tại trong Liên Minh Huyền Thoại, nhưng chỉ có một vài trong số chúng trở nên khó để xử lí, tiêu biểu là các lỗi liên quan đến điểm kinh nghiệm.

Lmht

Các game thủ đã phát hiện ra một lỗi mới sau khi người chơi vô tình mua vật phẩm đi rừng lúc trận đấu bắt đầu. Nếu không phải đi rừng mà vẫn cầm Trừng Phạt, game thủ có thể hoàn tác các trang bị đi rừng khởi đầu tại Bệ Đá Cổ, nhưng lúc này đã quá trễ vì họ sẽ bị giảm điểm kinh nghiệm nhận được trong suốt phần còn lại của ván đấu.

Lmht

Nhiều người chơi đã phàn nàn về vấn đề này khi họ vô tình lấy Trừng Phạt làm phép bổ trợ chính của mình mặc dù không đi rừng. Tuy nhiên, điều này có thể trở thành một vấn đề lớn hơn so với cái danh xưng "lỗi" của nó. Riot Games đã biết về điều này, và có thể là sẽ có một bản vá lỗi được cập nhật sớm cho game thủ.

Lmht

Trong thời gian chờ đợi, người chơi sẽ cần tránh hoàn trả bất kì vật phẩm đi rừng nào khi bắt đầu trò chơi vì nó có thể làm giảm điểm kinh nghiệm mà họ nhận được, đặc biệt là với những game thủ dùng Trừng Phạt ở một vai trò khác không phải đi rừng.