STARSEED Asnia Trigger - Bảo vệ thế giới cùng những cô nàng chiến binh AI xinh đẹp

Bảo vệ thế giới cùng những cô nàng chiến binh AI thông minh, xinh đẹp, tài năng trong STARSEED: Asnia Trigger.

STARSEED: Asnia Trigger đã chính thức phát hành tại thị trường Hàn Quốc trong tháng 04/2024.

STARSEED: Asnia Trigger lấy bối cảnh giả tưởng trong một thế giới tương lai, nơi chỉ có bảy người máy Android mang tên Proxyan cư trú trên hành tinh xanh của chúng ta, khi mà giờ đây dấu vết của con người dường như là không còn tồn tại. Bảy người máy Android đã xây dựng nên 7 nền văn minh khác nhau và phát triển thế giới theo cách của họ. Sau 700 năm trôi qua với rất nhiều sự kiện khác nhau, thế giới đứng trước nguy cơ bị hủy diệt bởi một AI thù địch con người mang tên Redshift. Lúc này, bạn sẽ tập hợp những xinh đẹp siêu thông minh AI ‘Proxian’ để chiến đấu chống lại Redshift và bảo vệ thế giới.

STARSEED: Asnia Trigger kể câu chuyện về thế giới giả tưởng nơi người chơi là cá thể loài người duy nhất còn sống sót. Ảnh: Play store.

STARSEED: ASNIA TRIGGER không chỉ sở hữu một nền đồ 3D họa đẹp mắt với hệ thống nhân vật được xây dựng dựa trên phong cách anime đặc trưng, mà còn giới thiệu tới người chơi một thế giới tương lai hoành tráng với các khoa học công nghệ hiện đại mang màu sắc Cyberpunk. Kết hợp cùng những hiệu ứng kỹ năng cháy nổ đẹp mắt, chắc chắn trò chơi sẽ mang đến cho bạn những trận chiến mãn nhãn, ấn tượng như trong những bộ phim viễn tưởng của Hollywood.

Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D độc đáo kết hợp giữa phong cách anime và cyberpunk. Ảnh: Play store.

Trò chơi sử dụng cơ chế chiến đấu theo lượt truyền thống với nhiều sự tinh chỉnh liên quan đến thao tác chiến đấu nhằm giúp người chơi không cần quá bận tâm vào việc sử dụng các kỹ năng. Từ đó người chơi có thể thưởng thức trận đấu, ngắm nhìn các hiệu ứng, tương tác giữa các nhân vật với nhau. Dĩ nhiên trò chơi vẫn lấy việc xây dựng một đội hình mạnh mẽ từ hệ thống nhân vật đa dạng được cập nhật liên tục làm trọng tâm nhưng đồng thời cũng đòi hỏi người chơi cần quản lý tài nguyên hợp lý để có thể nâng cấp chuyên sâu cho những nữ chiến binh. Giúp họ phát triển từ cấp độ, kỹ năng cho đến các trang bị và sẵn sàng cho các trận chiến mới.

STARSEED: Asnia Trigger sử dụng lối chơi đánh theo lượt làm lối chơi chủ đạo. Ảnh: Play store.

Ngoài việc tham gia vào những trận chiến nảy lửa trong các chế độ chơi pve, pvp, người chơi khi tới với STARSEED: Asnia Trigger còn có cơ hội kết nối với những nữ chiến binh xinh đẹp, thông minh. Cùng họ tham gia vào những lớp học thú vị, tham gia vào những hoạt động vui nhộn hay là cả những buổi trò chuyện thân mật với nhau v.v

Người chơi có thể kết nối cùng các nữ chiến binh thông qua nhiều hoạt động vui nhộn, thú vị. Ảnh: Play store.

Bạn đọc quan tâm đến STARSEED: Asnia Trigger có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://starseed.com2us.com/launch_event_info?t=t&