Cửu Thiên Phong Thần thu hút không ít chị em game thủ vào chiến game

Qua rồi thời điểm chỉ những game nhảy, game thời trang mới có thể thu hút phái nữ, hiện nay rất nhiều game nhập vai tiên hiệp cũng thu hút được đông đảo nữ game thủ nếu có cốt truyện hay và lối chơi hấp dẫn. Cửu Thiên Phong Thần chính là một webgame như thế.

Với nội dung cốt truyện Phong Thần biến hóa, hình ảnh âm thanh được trau chuốt tỉ mỉ cùng hệ thống gameplay đa dạng, dễ chơi, không lạ khi Cửu Thiên Phong Thần thu hút nhiều nữ game thủ vào chiến game.

Lấy cốt truyện Phong Thần Diễn Nghĩa làm cảm hứng sáng tạo, Cửu Thiên Phong Thần đã tự viết nên một câu chuyện mang màu sắc riêng độc đáo, dẫn dắt người chơi khám phá một Tiên giới vô cùng lôi cuốn. Kèm theo đó là tạo hình nhân vật nữ theo hai phong cách trưởng thành, quyến rũ và loli, đáng yêu, đánh đúng tâm lý của các nữ game thủ hiện nay.

Không chỉ thế, khi đặt chân vào Tiên giới, không gian rộng lớn với những đường nét cảnh sắc tinh tế, chân thực, mỗi khung cảnh đều thể hiện tính sáng tạo thẩm mĩ đậm chất tiên hiệp. Cùng với những gam màu được kết hợp hài hòa, bắt mắt cũng là những điểm cộng dễ gây ấn tượng với phái đẹp.

Đặc biệt không thể không kể đến những tính năng, hoạt động đang được các bạn nữ yêu thích nhất khi chơi game Cửu Thiên Phong Thần. Chính những tính năng này đã giữ chân họ, cuốn họ vào hành trình khám phá vô hạn:

Sưu tập Thần Trang

Không thể phủ nhận, phần lớn những nữ game thủ tham gia vào game chính là bởi những bộ thời trang tuyệt đẹp. Được sở hữu càng nhiều trang phục đẹp, họ sẽ càng thêm tự hào hơn cả đạt được top 1 bảng xếp hạng lực chiến.

Cũng vì thế, tính năng sưu tập thần trang luôn khiến các chị em phát cuồng. Không chỉ làm thay đổi vẻ ngoài của nhân vật bằng những bộ trang bị phầm chất tím, cam đầy khí chất nữ vương hay ngọt ngào, đáng yêu, tỏa ra hào quang,…Thần Trang còn làm gia tăng thêm đáng kể điểm lực chiến. Vừa xinh đẹp lại mạnh mẽ, không sợ người khác bắt nạt, liệu có mấy chị em có thể cưỡng lại sự hấp dẫn đó.

Tiên Lữ 

Tính năng Tiên Lữ (hay Kết hôn) luôn được mong đợi ở thể loại game nhập vai. Trong Cửu Thiên Phong Thần, tính năng này sẽ đem đến cho người chơi rất nhiều lợi ích, làm gia tăng điểm thuộc tính cho nhân vật. Không chỉ tìm thấy được người bạn đồng hành trong từng giai đoạn phát triển của game, những nữ game thủ cũng sẽ được trải nghiệm cảm giác tổ chức hôn lễ, du hành bằng kiệu rồng, nhận được vật phẩm đồng tâm kết. Khi cùng nhau làm nhiệm vụ, tham gia hoạt động, trồng hoa, song tu đều sẽ được nhận điểm kinh nghiệm, vàng tăng thêm và các phần quà tích lũy.

Luyện Thể

Là tính năng giúp gia tăng điểm thuộc tính của nhân vật, đột phá sức mạnh nhân vật đến những cảnh giới cao hơn. Người chơi khi treo máy đánh quái có thể nhận được Luyện Thể Đan gồm 7 loại tương ứng với 7 thuộc tính, mỗi ngày sẽ bị giới hạn số lượng đan dược được dùng.

Chăm chỉ Luyện Thể Đan làm gia tăng thêm sức mạnh thuộc tính của nhân vật, do bị giới hạn đan được dùng trong ngày nên các nữ game thủ thường rất chăm chỉ treo máy diệt quái dùng hết mức quy định, tạo nên những cuộc so găng xem ai đột phá Kim Thân nhanh hơn.

Nhiệm vụ treo thưởng

Nhiệm vụ treo thưởng nghe qua thì rất bình thường, hầu như ở tựa webgame nào cũng có nhưng ở Cửu Thiên Phong Thần, tuy nhiên lại được các chị em yêu thích. Phương thức hoạt động khá đơn giản, mỗi ngày hoàn thành hết 20 lượt, kinh nghiệm nhận được sẽ dựa trên cấp sao đạt được ở mỗi nhiệm vụ.

Ngoài ra, đạt cấp sao ở các mốc tích lũy 50, 75, 100 còn được nhận quà cấp sao, mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ cũng có thể nhận được tàng bảo đồ và hoàn thành hết 20 nhiệm vụ hàng ngày có tỷ lệ nhận được tàng bảo đồ cao.

Thí Luyện

Thí Luyện là tính năng thể hiện khả năng của mỗi người chơi để vượt qua những ải khiêu chiến một cách xuất sắc với đánh giá cao nhất là 3 sao. Ở Cửu Thiên Phong Thần, càng ải sau của thí luyện thường có độ khó tăng dần và yêu cầu người chơi bằng mọi cách gây nên sát thương đơn thể cao nhất lên boss.

Chính vì vậy người chơi phải thiết lập kĩ năng, sử dụng pháp bảo, thần tướng hợp lý để dễ dàng vượt ải, chỉ khi đạt đánh giá 3 sao mới có thể càn quét ải đó ở những lần tiếp theo. Khi qua ải lần đầu sẽ nhận được Mảnh Thần Tướng của tầng đó, sau khi qua hết 9 ải có thể kích hoạt Thần Tướng. Ở những lần sau, sẽ nhận được kinh nghiệm, linh khí, rớt thêm các mảnh thần tướng và vật phẩm tạo trang bị cho thần tướng.

Trang chủ http://game.kul.vn/cuuthienphongthan