Đã bắt được kẻ thủ ác chuyên "uncen" các hot girl trong phim 18+ tại Nhật Bản, số tiền trục lợi bất chính lên tới hơn 2 tỷ

Sau cùng thì các hot girl phim 18+ cũng có thể thở phào được rồi.

Như đã đưa tin từ trước, trong vài tháng trở lại đây, ngành công nghiệp AV Nhật Bản đang phải đối mặt với một thách thức rất lớn, thậm chí còn có thể dẫn tới sự ra đi, giải nghệ của hàng loạt những cô nàng hot girl đình đám. Cụ thể, sau khi các phiên bản phim 18+ chưa giải mã bị hack, gần đây lại xuất hiện thêm một đường dây bí mật, chuyên sử dụng công nghệ AI để tái chế, phục hồi những phần bị che mờ trong các tác phẩm của nhiều cô nàng hot girl AV nổi tiếng. Mặc dù không tạo ra được cảm giác chân thực tới 100%, nhưng chừng đó cũng là quá đủ để làm rung chuyển cả ngành công nghiệp.

Đã bắt được kẻ thủ ác chuyên uncen các hot girl trong phim 18+ tại Nhật Bản, số tiền trục lợi bất chính lên tới hơn 2 tỷ - Ảnh 1.

Các bước thực hiện xóa bỏ phần censored nhờ vào AI

Đã bắt được kẻ thủ ác chuyên uncen các hot girl trong phim 18+ tại Nhật Bản, số tiền trục lợi bất chính lên tới hơn 2 tỷ - Ảnh 2.

Rất nhiều những cô nàng hot girl nổi tiếng như Eimi Fukada cũng trở thành nạn nhân

Tuy nhiên, sau rất nhiều những nỗ lực điều tra thì mới đây thôi, theo các trang tin, nhật báo của Nhật Bản, kẻ thủ ác sau cùng cũng lộ diện. Đó là Masayuki Nakamoto (43 tuổi) hiện đang làm nghề tự do tại thành phố Takasago, tỉnh Hyogo - người bị cáo buộc tội danh vi phạm các đạo luật về bản quyền và gây tổn hại nghiêm trọng tới các studio cũng như hot girl phim AV Nhật Bản. Được biết, Nakamoto đã mở một trang cá nhân vào tháng 11 năm ngoái, sau đó tải xuống các bộ phim 18+ rồi sử dụng phần mềm AI mang tên "TecoGan" để tăng độ phân giải của các hình ảnh bị che, sau đó bán chúng và trục lợi bất hợp pháp trên mạng.

Đã bắt được kẻ thủ ác chuyên uncen các hot girl trong phim 18+ tại Nhật Bản, số tiền trục lợi bất chính lên tới hơn 2 tỷ - Ảnh 3.

Không thiếu những cô nàng hot girl phim 18+ đang là nạn nhân của vụ việc

Đã bắt được kẻ thủ ác chuyên uncen các hot girl trong phim 18+ tại Nhật Bản, số tiền trục lợi bất chính lên tới hơn 2 tỷ - Ảnh 4.

Và có thể thấy cách thức mà hắn tạo ra các video uncen cũng rất đơn giản

Đươc biết, tính tới thời điểm hiện tại, Nakamoto đã tạo ra 2.561 video và số tiền trục lợi bất chính từ việc này cũng được xác nhận lên tới 11 triệu yên (khoảng hơn 2,2 tỷ VND) - con số không hề nhỏ một chút nào. Và chắc chắn, nếu tội ác này không bị cảnh sát sớm phanh phui, con số kể trên sẽ còn gia tăng hơn nữa.

Đã bắt được kẻ thủ ác chuyên uncen các hot girl trong phim 18+ tại Nhật Bản, số tiền trục lợi bất chính lên tới hơn 2 tỷ - Ảnh 5.

Hiện cũng chưa rõ án phạt mà Nakamoto phải nhận sẽ ra sao, thế nhưng, những hậu quả của anh chàng thì ngay lập tức đã ảnh hưởng rõ rệt tới cả nền công nghiệp AV Nhật Bản. Các studio thì điêu đứng, trong khi không ít các nàng hot girl AV tỏ ra bất mãn, thậm chí nghĩ tới việc giải nghệ. Cộng đồng mạng cũng đang kỳ vọng rằng mọi rắc rối sẽ chấm dứt ngay sau khi Nakamoto bị bắt.