Đang là nhân viên quán net, cô gái xinh đẹp bỗng chốc đổi đời, hóa hot girl sau khi thi người mẫu của tạp chí 18+

Hiếm người nghĩ rằng một nhân viên quán net lại có nhan sắc gợi cảm chẳng kém gì các hot girl ở thời điểm hiện tại.

Đến hẹn lại lên, các cuộc thi người mẫu MAXIM - tạp chí 18+ nổi tiếng ở Hàn Quốc lúc nào cũng thu hút được đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Năm nay cũng không phải ngoại lệ, nhưng có một chi tiết khá bất ngờ, không phải các cô nàng người mẫu, streamer hay hot girl mạng quen mặt, thí sinh được chú ý nhất năm nay, ngạc nhiên thay lại là một cô nàng đang làm part time ở quán net.

Đang là nhân viên quán net, cô gái xinh đẹp bỗng chốc đổi đời, hóa hot girl sau khi thi người mẫu của tạp chí 18+ - Ảnh 1.

Eugene - cô nàng hot girl trong câu chuyện

Đang là nhân viên quán net, cô gái xinh đẹp bỗng chốc đổi đời, hóa hot girl sau khi thi người mẫu của tạp chí 18+ - Ảnh 2.

Người đang gây bão cộng đồng mạng ở thời điểm hiện tại

Cụ thể, nhân vật chính trong câu chuyện là Eugene - 24 tuổi, một cô nàng vừa tốt nghiệp đại học và được biết tới như một nhân viên quán net bán thời gian trong những ngày này. Lọt vào tới tận top 8 của cuộc thi hoa hậu MAXIM, Eugene đang trở thành tâm điểm chú ý nhờ vào câu chuyện của mình. Theo đó, cô nàng đã cố gắng và đầy tham vọng sau khi biết tới các cuộc thi của MAXIM từ cách đây nhiều năm. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, lúc thì là sức khỏe, khi lại do quá hạn nộp hồ sơ mà Eugene đã bỏ lỡ tới 3 năm gần đây. Nhưng lần này, mọi thứ đã khác biệt.

Đang là nhân viên quán net, cô gái xinh đẹp bỗng chốc đổi đời, hóa hot girl sau khi thi người mẫu của tạp chí 18+ - Ảnh 3.

Eugene hiện đang là thí sinh tiềm năng cho cuộc thi lần này

Đang là nhân viên quán net, cô gái xinh đẹp bỗng chốc đổi đời, hóa hot girl sau khi thi người mẫu của tạp chí 18+ - Ảnh 4.

Sau khi đã bỏ lỡ 3 năm liền vì những lý do khác nhau

Eugene nói rằng cô ấy trông rất mũm mĩm nhưng kỳ vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ về chuẩn mực mới của cái đẹp. Tuy vậy, Eugene cũng rất cố gắng để hoàn thiện bản thân Sang vòng thi thứ 2, cô nàng đã giảm 3kg đồng thời khoe thân hình săn chắc. Đặc biệt, sau các vòng thi bikini và áo tắm, Eugene thậm chí còn lọt vào top 8 các ứng viên nổi bật, đánh bại nhiều YouTuber, người mẫu và cựu thần tượng khác.

Đang là nhân viên quán net, cô gái xinh đẹp bỗng chốc đổi đời, hóa hot girl sau khi thi người mẫu của tạp chí 18+ - Ảnh 5.

Những hình ảnh ấn tượng của Eugene trong kỳ thi lần này

Đang là nhân viên quán net, cô gái xinh đẹp bỗng chốc đổi đời, hóa hot girl sau khi thi người mẫu của tạp chí 18+ - Ảnh 6.

Cô nàng đang thu hút toàn bộ sự chú ý của cộng đồng mạng

Đang là nhân viên quán net, cô gái xinh đẹp bỗng chốc đổi đời, hóa hot girl sau khi thi người mẫu của tạp chí 18+ - Ảnh 7.

Eugene đang rất kỳ vọng sẽ làm nên cú sốc trong kỳ thi này

Hiện tại, chủ đề đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất chính là địa chỉ của quán net - nơi mà Eugene đang làm công việc bán thời gian, phục vụ tại đó. Thế nhưng, khá đáng tiếc là hiện tại, vì dồn sức cho cuộc thi hoa hậu MAXIM này mà Eugene hiện đang tạm nghỉ công việc làm thêm. Trang cá nhân của cô nàng mới lập được vài ngày hiện cũng đã thu hút tới hàng nghìn lượt follow.

Đang là nhân viên quán net, cô gái xinh đẹp bỗng chốc đổi đời, hóa hot girl sau khi thi người mẫu của tạp chí 18+ - Ảnh 8.

Trang cá nhân của Eugene tăng mạnh những ngày qua

Đang là nhân viên quán net, cô gái xinh đẹp bỗng chốc đổi đời, hóa hot girl sau khi thi người mẫu của tạp chí 18+ - Ảnh 9.