Đã có bạn trai, “hot girl ngực khủng” vẫn công khai bán ảnh nóng trên web 18+

Mặc dù đang hẹn hò và khá nghiêm túc với mối quan hệ này, hot girl khuôn ngực hơn 1 mét vẫn “kinh doanh da thịt" như thường.

Là nữ sinh nổi tiếng với vòng một vượt quá 100 cm, từng có thời điểm Võ Thị Thu Trang (2000) là tâm điểm chú ý, cô bạn nhận nhiều lời trêu ghẹo, chê bai từ những người xung quanh. Quyết định hút 6 lít mỡ ngực và đùi đồng thời lên đường sang Nhật Bản du học, cuộc sống của Trang đã thay đổi nhiều. Bản thân Trang cũng tự tin hơn, cô nàng không ngại khoe vóc dáng của mình trên mạng xã hội.

Đã có bạn trai, “hot girl ngực khủng” vẫn công khai bán ảnh nóng trên web 18+ - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, hot girl Hải Dương cũng nhiều lần hé lộ đã có bạn trai, cả hai thường xuyên diện áo đôi, cùng nhau tạo dáng selfie trước gương. Cô nàng còn khéo léo dùng bộ ngực của mình để che nửa bạn trai, tránh bị CĐM để ý. Được biết, cả hai chính thức hẹn hò vào năm 2019, Thu Trang làm việc tại một quán rượu và bạn trai cô là khách ruột ở đây.

Đã có bạn trai, “hot girl ngực khủng” vẫn công khai bán ảnh nóng trên web 18+ - Ảnh 2.

Tuy nhiên, chuyện đáng nói hơn là dẫu đang hẹn hò nhưng cô nàng này vẫn công khai hoạt động bán ảnh nude trên trang web 18+. Trang còn chủ động “mời gọi" với dòng bio gắn trên trang Facebook cá nhân: “Xem nhiều ảnh hot tại đây…”.

Đã có bạn trai, “hot girl ngực khủng” vẫn công khai bán ảnh nóng trên web 18+ - Ảnh 3.

Với việc kinh doanh bằng vốn tự có nàng, ước chừng, cô nàng sẽ thu được 90 USD (khoảng 2 triệu/năm/người). Không bàn đến việc lợi nhuận như vậy là cao hay thấp thế nhưng người theo dõi cô chắc mẩm, bạn trai của Trang phải cực kỳ thoải mái và ủng hộ tuyệt đối công việc và đam mê này của người yêu mình.

Đã có bạn trai, “hot girl ngực khủng” vẫn công khai bán ảnh nóng trên web 18+ - Ảnh 4.