Đại Đường Võ Lâm VNG sắp sửa ra mắt chế độ chơi Battle Royale

Hưởng ứng trào lưu “Battle Royale kiếm hiệp” đang nổi lên trong thời gian gần đây, Đại Đường Võ Lâm VNG cũng đã bất ngờ nhá hàng chế độ chơi mới mang phong cách nhặt đồ chạy bo…

Mới đây trên Fanpage chính thức của Đại Đường Võ Lâm VNG đã bất ngờ đăng tải hình ảnh về chế độ chơi Battle Royale với Map mới mang tên Hoàng Vân Bách Chiến. Và hình ảnh đầu tiên về chế độ chơi này cũng ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ.

Phản ứng của game thủ trước thông tin Đại Đường Võ Lâm VNG ra mắt chế độ chơi mới
Phản ứng của game thủ trước thông tin Đại Đường Võ Lâm VNG ra mắt chế độ chơi mới

Đây là điều không quá khó hiểu khi trào lưu Battle Royale chưa bao giờ hết hot trong vòng 1 năm trở lại đây, và một trò chơi Battle Royale phong cách kiếm hiệp thì lại càng khiến người ta tò mò vì những biến thể và sự đổi mới mà nó mang lại.

Thông qua hình ảnh hiếm hoi được chia sẻ, có thể thấy chế độ Hoàng Vân Bách Chiến sẽ sở hữu một bản đồ rất rộng lớn, thậm chí là lớn hơn tất cả mọi bản đồ dã ngoại đang tồn tại trong Đại Đường Võ Lâm VNG. Bản đồ này cũng sở hữu những nét đặc trưng của phong cách Battle Royale như việc phân chia khu vực hay vòng bo (khu an toàn).

dai-duong-vo-lam Đại Đường Võ Lâm VNG sắp sửa ra mắt chế độ chơi Battle Royale 2

Những thông tin khác như cơ chế thi đấu, hệ thống trang bị, nhặt đồ trong chế độ này vẫn chưa được hé lộ. Nhưng nhiều khả năng game sẽ mô phỏng theo Swordman X hay chế độ Battle Royale của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, nghĩa là người chơi sẽ thu thập trang bị bao gồm vũ khí, trang phục cộng chỉ số, bí kíp võ công, và có thể là một số loại bẫy… sau đó tham gia PK cùng những người chơi khác.

dai-duong-vo-lam Đại Đường Võ Lâm VNG sắp sửa ra mắt chế độ chơi Battle Royale 3

Điều mà game thủ Đại Đường Võ Lâm quan tâm ở thời điểm hiện tại là không biết chế độ Battle Royale mới có xuất hiện cùng với bản Big Update Tân Sinh Kiếm Hiệp sắp tới hay không. Bởi trong nội dung thông cáo báo chí từ phía NPH thì bản Big Update này sẽ bao gồm việc cập nhật nhiều chiến trường mới, nhưng chưa có thông tin cụ thể.

Thông tin chi tiết tham khảo tại:

Trang chủ http://ddvl.talktv.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ddvl.talktv.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/ddvl.talktv.vn/