Dân tình nổi nóng với mức giá đắt đỏ của skin Joker và Harley Quinn trong PUBG

Bản cập nhật mới nhất của PUBG đã mang đến hai bộ skin mới: Harley Quinn và Joker. Cả hai đều dựa trên tạo hình trong bộ phim Suicide Squad, và để sở hữu chúng bạn sẽ phải bỏ ra món tiền kha khá.

Bộ sưu tập Harley Quinn – với trang phục, tóc, cách trang điểm và cây gậy bóng chày – có giá 24,99 đô la. Nếu bạn mua riêng từng phần thì mất tổng cộng khoảng 29 đô. Tương tự như vậy với Joker với mức giá 19,99 đô trọng bộ tóc, trang điểm và trang phục, nhưng mua riêng biệt từng phần thì bị đội lên 25 đô.

Dân tình nổi nóng vì mức giá đắt đỏ của skin Joker và Harley Quinn trong PUBG

Bộ sưu tập của Harley là thứ đắt nhất hiện nay trên cửa hàng, nhưng nó không phải là vật phẩm đắt tiền duy nhất. Các bộ sưu tập Halloween – vẫn còn xuất hiện cho hai tuần tới nữa – sẽ cho phép bạn hóa trang thành một xác ướp với giá 16 đô, một chú hề sát thủ với giá 18 đô, hoặc một nữ y tá phong cách Silent Hill giá 21 đô.

PUBG ra mắt loạt skin mới đậm chất kinh dị cho lễ Halloween

Các bộ skin đắt tiền không phải thứ gì đó mới mẻ. Fortnite, đối thủ cạnh tranh mạnh nhất của PUBG, cũng cung cấp skin với giá 15 đô la hoặc 20 đô la. Nhưng cần lưu ý rằng tựa game Battle Royale nhà Epic phát hành theo hình thức free-to-play chứ không thu phí đầu vào như PUBG.

Dân tình nổi nóng vì mức giá đắt đỏ của skin Joker và Harley Quinn trong PUBG
Rất nhiều bình luận bày tỏ thái độ không hài lòng với việc ra mắt skin mới của PUBG

Màn ra mắt này hiện đang khiến cộng đồng Steam cảm thấy tức giận. Nhiều người nói thẳng nhà sản xuất nên chú trọng vào việc sửa lỗi và tối ưu hóa trò chơi thay vì chăm chăm vào việc tung skin mới để thu lợi từ cộng đồng.

“25 đô để đổi lấy một skin? Ngay cả khi đây chỉ là chiêu thức quảng bá thì vẫn quá nhiều.
Bản thân bộ phim thậm chí còn không thực sự tốt để mọi người cân nhắc việc mua skin.” – người dùng DocZombieZ  chia sẻ.

Skin mới! skin mới và lại skin mới …..! Đi mà khắc phục các lỗi và tình trạng văng game, lobby, server các thứ đi! Chúng ta phải trả 30 đô la cho trò chơi này và họ chỉ muốn thu nhiều tiền hơn mà chẳng làm gì để khắc phục lỗi! Game hoàn toàn nát rồi (thậm chí các streamer cũng không muốn chơi trò chơi này nữa) – game thủ WEREWOLF bực tức bày tỏ.

“Ngon, trang phục này sẽ sửa được PUBG đấy” – Xillian112 mỉa mai

“WTF !? Một bản cập nhật nội dung mắc tiền vớ vẩn nữa ư? Thật tồi tệ khi thấy game này chết dần vì thiếu nội dung và chỉ cập nhật skin quá đắt….” – Marabuse ca thán

“Rẻ quá rẻ. Nâng giá cho đắt thêm đi. Quả là nhà phát triển tuyệt vời nhất từ trước đến nay” – NAVID | $TEAMGIFTS.ir châm chọc.

Có vẻ như nhà sản xuất PUBG Corp lại một lần nữa làm mất lòng fan hâm mộ và kéo theo tình trạng tụt dốc về lượng người chơi sẽ còn kéo dài trong thời gian tới.